Phòng khám Đa khoa Bình An

top 3
Sunny Day

Phòng khám Đa khoa Bình An là một cơ sở y tế chia thành nhiều khoa, trong đó khoa tai mũi họng được đánh giá cao về dịch vụ khám chữa bệnh. Để đạt được điều này, phòng khám đã đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, bao gồm máy nội soi và vá nhĩ. Đây là những công cụ quan trọng trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề tai mũi họng. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tận tâm trong công việc.


Hệ thống máy móc tại phòng khám Đa khoa Bình An được trang bị đầy đủ và được cập nhật thường xuyên để hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị. Đây bao gồm máy chụp cắt lớp, hệ thống máy siêu âm và máy nội soi tai mũi họng. Điều này đảm bảo rằng phòng khám có khả năng chẩn đoán chính xác và tiến hành các phương pháp điều trị hiện đại. Phòng khám này chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng như viêm tai giữa cấp, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai xương chũm, viêm xương chũm, viêm mũi, viêm xoang, polyp mũi, mũi vẹo vách ngăn...


Phòng khám Đa khoa Bình An cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và hiệu quả trong việc khám, điều trị các bệnh về tai mũi họng, đảm bảo sự an tâm và sự hài lòng cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 192 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9388 3021 & 0888 866 111
Email: Pkbinhanhung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BinhAnClinicGL
Phòng khám Đa khoa Bình An
Phòng khám Đa khoa Bình An
Phòng khám Đa khoa Bình An
Phòng khám Đa khoa Bình An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy