Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec

Sau một chấn thương thể thao, nhiệm vụ quan trọng nhất mà bạn phải làm chính là dành thời gian để phục hồi sức khoẻ của mình. Mặc dù chấn thương nhẹ có thể nhanh chóng lành lại, nhưng những chấn thương thể thao nghiêm trọng hơn sẽ cần đến sự trợ giúp của những chuyên gia y tế. Phục hồi chức năng không đúng cách có thể khiến người bệnh hình thành cơn đau mãn tính hoặc các vấn đề nghiêm trọng khác.


Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec mang đến liệu trình trị liệu giúp người bị chấn thương thể thao phục hồi sức khoẻ và bảo vệ, ngăn ngừa vết thương tái phát. Liệu trình kết hợp vật lý trị liệu - phục hồi chức năng và phương pháp trị liệu thần kinh cột sống, cho phép các bác sĩ - chuyên gia đầu ngành của Irec có thể tuỳ chỉnh phương pháp điều trị để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.


Để cung cấp dịch vụ khám và phục hồi chấn thương thể thao với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng, phòng khám Irec đã đầu tư và trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại từ Mỹ, Châu Âu. Hơn thế nữa, phòng khám cũng đã áp dụng những công nghệ trị liệu tiên tiến trên thế giới nhằm tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại Irec đều là những giáo sư, chuyên gia đầu ngành về cơ xương khớp - chấn thương chỉnh hình và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 6, 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0961 633 310 & 0925 870 999
Email: vietnamirec@gmail.com
Website: irec.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/irec.com.vn/
Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 - 18:00

Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec
Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec
Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec
Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy