Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa 50 Mễ Trì

top 3
Biện Thục Uyên

Trong hành trình chăm sóc sức khỏe của phụ nữ, việc tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám và tư vấn về Sản phụ khoa là điều vô cùng quan trọng. Và tại Hà Nội, Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa 50 Mễ Trì đã khẳng định vị thế của mình như một trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ đáng tin cậy, với dịch vụ chất lượng và đội ngũ y bác sĩ uy tín. Nằm tại số 50, đường Mễ Trì, khu vực Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa 50 Mễ Trì dễ dàng tiếp cận và thuận tiện cho các bà mẹ, phụ nữ cần thăm khám. Thời gian hoạt động linh hoạt từ thứ Hai đến thứ Bảy vào buổi tối và Chủ nhật cả buổi sáng và buổi chiều, tạo điều kiện cho mọi người có thể sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp với lịch trình cá nhân.


Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia có kinh nghiệm từ các bệnh viện uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Phòng khám được biết đến với dịch vụ thăm khám và siêu âm Sản phụ khoa chất lượng, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm từ các bệnh viện uy tín. Tại đây, có hai bác sĩ Sản phụ khoa luân phiên tiếp nhận khám bệnh. Thông tin về chuyên môn và lịch trình khám của các bác sĩ như sau:

  • BS.CKII Bùi Thị Phượng: Với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, BS.CKII Bùi Thị Phượng chuyên về lĩnh vực Sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.
  • ThS.BS Ngô Thị Diễm: Với kinh nghiệm làm việc tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đông Đô và Bệnh viện E Trung ương, ThS.BS Ngô Thị Diễm có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

Tại Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa 50 Mễ Trì, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Ngoài các dịch vụ thăm khám cơ bản, phòng khám còn cung cấp các loại siêu âm Sản phụ khoa như siêu âm thai 4D, siêu âm thai 5D, siêu âm đầu dò, siêu âm tử cung phần phụ với giá cả hợp lý và công bằng. Phòng khám 50 Mễ Trì cam kết với bệnh nhân về sự minh bạch và công bằng trong việc định giá dịch vụ. Đặc biệt, việc miễn phí khám thai là một ưu điểm nổi bật so với nhiều cơ sở khác, giúp phụ nữ có điều kiện tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng mà không lo về chi phí.

  • Khám phụ khoa: 150.000đ
  • Siêu âm thai 5D: 350.000đ
  • Siêu âm thai 4D: 300.000đ
  • Siêu âm đầu dò: 200.000đ
  • Siêu âm tử cung phần phụ: 200.000đ

Phản hồi thực tế và kinh nghiệm của bệnh nhân đối với phòng khám cho thấy sự tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và chuyên môn của các bác sĩ. Mặc dù phòng khám không có nhiều chiến lược truyền thông, nhưng trên Fanpage "Bs.Phượng PSHN - 50 Mễ Trì", những đánh giá tích cực từ cộng đồng, đặc biệt là từ các mẹ bầu được bác sĩ theo dõi thai kỳ và đỡ sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, đã tạo nên một uy tín vững chắc cho phòng khám này.


Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa 50 Mễ Trì không chỉ là một nơi để thăm khám sức khỏe, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chăm sóc sức khỏe của phụ nữ. Với vị trí thuận lợi, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ hiện đại và chi phí hợp lý, phòng khám 50 Mễ Trì đã và đang là điểm đến lý tưởng cho mọi phụ nữ trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Mễ Trì, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0979 961 940

Email: thanhcao86@gmail.com

Website: https://sieu-am-san-phu-khoa-50-me-tri.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/bsphuongpshn

Phòng Khám Sản Phụ Khoa 50 Mễ Trì
Phòng Khám Sản Phụ Khoa 50 Mễ Trì
Phòng Khám Sản Phụ Khoa 50 Mễ Trì
Phòng Khám Sản Phụ Khoa 50 Mễ Trì

Top 3 Phòng khám sản phụ khoa tốt nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. top 1 Phòng khám Sản Phụ Khoa - Hiếm Muộn Hằng Nga
  2. top 2 Sản Phụ Khoa Mom & Baby
  3. top 3 Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa 50 Mễ Trì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy