Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE

top 10
Vũ Kim Thúy

Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người. Ngoài khả năng khám chữa bệnh của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao thì nơi đây có vị trí khá thuận lợi, dễ tìm đến. Nha khoa Ucare tự hào là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng” tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các Trường Đại Học danh tiếng.


Các dịch vụ cao cấp nổi bật như:

  • Phục Hình Sứ: Phục hình răng sứ không giới hạn ứng dụng công nghệ Digital Dental 3D Shape. Công nghệ dán sứ Veneer không xâm lấn. Răng sứ được chế tác từ khối nguyên liệu siêu bền Zirconia của Đức cho ra màu sắc và độ bền như răng thật.
  • Cấy Ghép Implant: Cấy ghép răng Implant bao gồm thân răng sứ Zirconia và trụ răng Titanium là giải pháp khôi phục răng mất tối ưu nhất hiện nay, với Implant bạn sẽ có được chiếc răng mới có chức năng và thẩm mỹ giống như răng thật.
  • Điều Trị Bệnh Lý Răng: Ngoài ra các dịch vụ về điều trị bệnh lý răng miệng, nha chu, cạo vôi răng, nhổ răng khôn cũng được thực hiện theo quy trình vô trùng nghiêm ngặt. Thực hiện nhanh chóng giảm thiểu tối đa đau buốt, đem lại cảm giác an tâm cho khách hàng.
  • Tẩy Trắng Răng: Tẩy trắng răng laser Whiteness Perfect, công nghệ có mặt trên hơn 50 quốc gia trả lại vẻ trắng sáng cho hàm răng với 8 nấc chỉ trong thời gian ngắn tại phòng nha.
  • Niềng Răng-Chỉnh Nha: Niềng răng mắc cài công nghệ 3M, K-Light mới nhất hiện nay giúp di chuyển răng về đúng vị trí với thời gian ngắn nhất.
  • Điều Trị Cười Hở Nướu: Điều trị cười hở nướu, nhanh chóng thay đổi thẩm mỹ nụ cười hở nướu. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều với nụ cười mới.

Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Ucare còn nổi trội bởi hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống máy chụp X-quang 3D, máy cấy ghép Implant, công nghệ phục hình 3D Shape, hệ thống chỉnh nha 3M, bộ thiết bị tẩy trắng Laser Whiteness Perfect cùng các thiết bị dụng cụ y tế phục vụ cho công nghệ được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 487B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0283 833 6777 & 0283 830 1117 - 0914 830 117

Email: ungnamviet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaucare
Website:
http://nhakhoaucare.com.vn/

Mở cửa: 08:30 – 19:00

Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE
Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE
Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE
Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt UCARE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy