Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn

top 3
Lê Anh Thư

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn của chúng ta, đây cũng là bộ phận khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy mỗi người nên biết cách bảo vệ đôi mắt của mình, ngăn ngừa các bệnh về mắt thường gặp và cách phòng tránh chúng. Bạn có thể sẽ gặp phải những triệu chứng như: mắt đỏ, đau mắt, thường xuyên chảy nước mắt,... khi đó việc tiến hành thăm khám cho mắt là điều rất cần thiết. Tại tỉnh Bình Phước, Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn là địa chỉ được nhiều người dân tại đây tin tưởng lựa chọn thăm khám về nhãn khoa.


Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn là phòng khám mắt kỹ thuật cao tại tỉnh Bình Phước, được phụ trách bởi bác sĩ Nguyễn Bình Cẩn, chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về mắt cho cả người lớn và trẻ em. Bằng các trang thiết bị kỹ thuật cao, bác sĩ tại phòng khám sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị các bệnh lý như: tật khúc xạ, bệnh lý về mi mắt như chắp, lẹo, u mi, các bệnh kết - giác mạc như viêm, dị tật, mộng thịt, glocom, đục thủy tinh thể và các bệnh lý về võng mạc.


Khi thấy có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh, bệnh nhân nên đến ngay Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn để được thăm khám tốt hơn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:1819 QL14, Chợ Tân Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0976 774 286
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077110592414

Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn
Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn
Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn
Phòng khám Chuyên khoa Mắt BS. Cẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy