Phòng khám chuyên khoa Linh Anh

Phòng khám chuyên khoa Linh Anh nổi tiếng là địa chỉ sẵn sàng trả lời các thắc mắc của các mẹ bầu. Đặc biệt là các mẹ muốn biết chính xác giới tính của thai nhi từ những tuần sớm của thai kỳ thì nên lưu ý địa chỉ khám thai này. Được biết đến nhờ review tích cực của chị em phụ nữ trên các diễn đàn và mạng xã hội, Phòng khám chuyên khoa Linh Anh là cái tên hot trong giới y tế xứ Thái Bình, luôn nhận được yêu thích đặc biệt từ người dân tại đây. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, đội ngũ bác sĩ y tá luôn tận tâm trong từng công đoạn để giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ.


Có cơ sở vật chất và máy móc tiêu chuẩn trong đạt chuẩn hóa của sở Y Tế, bác sĩ tại Phòng khám chuyên khoa Linh Anh luôn không ngừng cập nhật những liệu trình điều trị mới và khoa học nhất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân, đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng.

Theo như tìm hiểu của Toplist, hiện tại Phòng khám chuyên khoa Linh Anh cung cấp khá nhiều đầu dịch vụ khám, chữa bệnh sản phụ khoa. Đến Phòng khám chuyên khoa Linh Anh, người bệnh có thể khám thai, siêu âm thai, sàng lọc dị tật trước sinh, khám - tư vấn và điều trị bệnh, trích hạch, khối u FM… Với các đầu dịch vụ điều trị hiện có tại Phòng khám chuyên khoa Linh Anh, người bệnh có thể khám và theo dõi thai kì, theo dõi và điều trị hầu hết các bệnh phụ khoa, bệnh cổ tử cung, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình an toàn, hiệu quả hay dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước – sau sinh.

Như vậy, với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức, cùng dịch vụ tư vấn, khám chữa bệnh tận tình, chu đáo, hiệu quả, Phòng khám chuyên khoa Linh Anh xứng đáng là một phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lạc Thành Nam, Tây Ninh, Tiền Hải, Thái Bình
  • 54 Đốc Đen, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0985 717 569

Fanpage: www.facebook.com/phongkham.linhanh.5

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Phòng khám chuyên khoa Linh Anh
Phòng khám chuyên khoa Linh Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy