Phòng khám Chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin

top 4
Thuy Huong
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin là một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề về da của bạn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu dày dặn kinh nghiệm và tận tâm, PRO SKIN cam kết mang đến dịch vụ điều trị hiệu quả các bệnh da liễu như mụn trứng cá, viêm da, nám da, tàn nhang, lão hóa da, nấm da...


Phòng khám Pro Skin đặc biệt có thế mạnh trong khám chữa các bệnh: lang ben, hắc lào, nấm kẽ,... Để chữa khỏi bệnh nấm, điều quan trọng đầu tiên là xác định chính xác loại nấm và tình trạng nhiễm nấm. Các y bác sĩ tại phòng khám sẽ tiến hành kiểm tra trực tiếp vùng da bị tổn thương hoặc chỉ định xét nghiệm nấm để có chẩn đoán chính xác.


Phát đồ điều trị sẽ được xây dựng dựa trên kết quả chẩn đoán. Thông thường, phương pháp điều trị chủ yếu sử dụng thuốc chữa nấm đặc trị. Hiện nay, thuốc chữa nấm da khá đa dạng từ kem bôi, dạng xịt, dạng tiêm, dạng lỏng, dạng viên nén, thuốc uống,... với mục đích điều trị là loại bỏ nấm bằng cơ chế phá hủy thành tế bào.


Bên cạnh đó, Pro Skin còn là địa điểm cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da chuyên sâu, giúp da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ. Sử dụng mỹ phẩm chuyên biệt cho từng loại da, đảm bảo an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, P Tân Phong, Q 7, TP HCM
Điện thoại: 1900 636 393 & 028 7300 5606
Email: CSKH@proskin.vn
Website: https://proskin.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ProSKin.vn/
Giờ mở cửa:

  • T2-T7: từ 09:00-19:00;
  • Chủ nhật: từ 09:00-16:00
Phòng khám Pro Skin
Phòng khám Pro Skin
Phòng khám Pro Skin
Phòng khám Pro Skin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy