Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa

Là một trong những đơn vị nổi bật tại TP. HCM trong ngành chăm sóc và điều trị các vấn để về da, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp khám điều trị, Evie Clinic & Spa hiện cung cấp nhiều phương pháp trị sẹo rỗ khác nhau. Tùy vào độ tuổi, tình trạng da, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp để mang lại kết quả điều trị sẹo rỗ tối ưu trong thời gian ngắn.


Cấy da siêu vi điểm là giải pháp phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt những ai không thể nghỉ dưỡng sau điều trị, đây là liệu trình trị sẹo rỗ tiên tiến và hiệu quả, tác động đúng vùng cần điều trị, hạn chế tổn thương bề mặt da, phù hợp với làn da người Việt Nam. Phương pháp này ứng dụng công nghệ lưới ánh sánh siêu vi điểm và chế độ quét thông minh với mức năng lượng lớn nhất từ trước đến nay. Lưới nhiệt lượng tác động vi phân cực nhỏ, tạo đường dẫn đưa các yếu tố tăng trưởng thâm nhập xuống da mạnh, tác động chính xác đến lớp hạ bì, chạm đến tầng sâu nhất của sẹo rỗ. những tác động này phối hợp với kỹ thuật tách xơ hoá đáy sẹo hiện đại, tiêm huyết thanh với hàm lượng dưỡng chất tăng trưởng cao gấp hàng trăm lần so với tốc độ tự nhiên, phối hợp phi kim huyết thanh trẻ hoá toàn bộ bề mặt điều trị, có thể làm tăng sinh collagen, elastin và hyaluronic acid làm đầy sẹo rỗ, đồng thời trẻ hóa vùng da điều trị rõ rệt nhất.


Evie clinic & spa cam kết liệu trình được thực hiện và theo dõi bởi các bác sĩ tay nghề cao, với trang thiết bị hiện đại, giúp người điều trị đạt được hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn, hạn chế đến tối đa các tác dụng không mong muốn. Đây là liệu trình trị sẹo khác biệt hoàn toàn các ứng dụng kỹ thuật trước đây. Có thể nói, công nghệ super scarhill trang bị máy trị sẹo scarhill hiện đại nhất hiện nay, sẽ giải quyết triệt để ngay cả những nền da sẹo đã từng qua điều trị mà không đạt hiệu quả như mong muốn.

Hiện tại, cơ chế điều trị sẹo rỗ trên đang được áp dụng rất hiệu quả tại Evie Clinic & Spa và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì:


  • Dứt điểm tất cả các loại sẹo sau 1 liệu trình duy nhất.
  • Công nghệ hiện đại và an toàn với mọi cơ địa
  • Không đau, không nghỉ dưỡng.
  • Tái tạo bề mặt da sau điều trị.
  • Trực tiếp Bác sĩ Da liễu thăm khám và điều trị (Không sử dụng y tá/kỹ thuật viên điều trị cho khách hàng)

Như đã nói ở trên để đạt hiệu quả trị sẹo như mong muốn, bạn cần phải áp dụng phương pháp điều trị công nghệ hiện đại - được trực tiếp tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu với quy trình chuẩn y khoa và Evie Clinic & Spa chính là một trong những sự lựa chọn như thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27A Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0909 201 766

Website: http://evie.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/evie.vn/

Evie Clinic & Spa
Evie Clinic & Spa
Evie Clinic & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy