Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu - BS Trần Minh Hảo

top 3
Văn Khánh Nguyên

Phòng khám chuyên khoa da liễu - BS. Trần Minh Hảo là một trong những phòng khám da liễu uy tín nhất tại Phú Yên. Bác sĩ Trần Minh Hảo là bác sĩ có chuyên môn cao, tận tình và tâm huyết với nghề. Người dân địa phương vô cùng tin tưởng chất lượng cũng như sự phục vụ chu đáo tại phòng khám.


Trang bị nhiều thiết bị hiện đại với công nghệ chuẩn y khoa, phòng khám chuyên điều trị các bệnh về da như: Chăm sóc da, điều trị Mụn, dị ứng, nám, chàm, vảy nến, sẹo lồi, sẹo lõm,…Thẩm mỹ cao cấp, chăm sóc da mặt và mắt chuyên sâu, tan mỡ body cao cấp: bụng, đùi, tay, hông,…


Để đảm bảo tình trạng bệnh không tái lại nhằm giúp người bệnh tự tin và an tâm hơn, phòng khám luôn luôn phục vụ hỗ trợ tư vấn trước, trong và sau quá trình điều trị. Khi có các vấn đề tái phát bệnh, bạn có thể đến phòng khám để bác sĩ kiểm tra lại. Nếu trong quá trình điều trị, một vài sản phẩm không phù hợp sẽ được thay đổi ngày, tránh tình trạng tăng mức độ nặng cho bệnh nhân. Đó chính là phương châm làm việc tại Phòng khám chuyên khoa da liễu - BS. Trần Minh Hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82b Đường Duy Tân, P. 5, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0943 832 963
Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy