Phòng khám cấy tóc Vinpore

Phòng khám cấy tóc Vinpore là cơ sở thăm khám và điều trị các vấn đề về tóc và da đầu chất lượng cao và uy tín tại Hà Nội. Vinpore hiện đã và đang ứng dụng điều trị bằng những công nghệ cấy tóc hiện đại nhất hiện nay như: Công nghệ cấy tế bào mầm tóc tự thân Regenera Activa (Chuyển giao độc quyền từ Singapore), Công nghệ cấy tóc tự thân DHI (Cấy tóc trực tiếp) với đầu cấy siêu nhỏ. Trong bài viết này Toplist xin giới thiệu chi tiết về 2 công nghệ cấy tóc hiện đại này.


1. Công nghệ "Cấy Tế Bào Mầm Tóc Tự Thân Regenera Activa"

  • Ứng dụng tế bào gốc tự thân trong Y học đang là xu hướng tại các nước Châu Âu và Việt Nam để điều trị những bệnh nguy hiểm mang tính chất di truyền mà các công nghệ cũ không mang lại hiệu quả cao.
  • Các tế bào mầm tóc được lấy từ 2 – 3 nang tóc phía sau gáy, sau đó được đưa vào thiết bị phân tách tế bào regenera phân tách ra hàng chục nghìn tế bào mầm tóc khẻo mạnh. Regenera là một thiết bị y tế hạng 1 duy nhất có chứng nhận CE và FDA cho phép chia nhỏ các mô mà vẫn giữ nguyên cấu trúc của tế bào gốc, tạo nên bước đột phá trong điều trị rụng tóc - hói đầu.

Quy trình Cấy tế bào mầm tóc được thực hiện qua 4 bước:

  • Bước 1: Bác sỹ thăm khám, kiểm tra nang tóc và da đầu. Xác định vị trí chứa nang tóc khoẻ mạnh nhất phía sau gáy.
  • Bước 2: Bác sỹ tiến hành lấy 2-3 nang tóc khoẻ mạnh phía sau gáy.
  • Bước 3: Mẫu nang tóc đã lấy được đưa vào thiết bị Regenera để phân tách ra hàng chục nghìn tế bào mầm tóc khoẻ mạnh.
  • Bước 4: Những tế bào mầm tóc khoẻ mạnh thu được sau đó sẽ được Bác sỹ tiêm trực tiếp vào vùng da đầu bị rụng tóc, hói đầu nhằm nuôi dưỡng, kích thích những nang tóc đã bị suy yếu hoạt động mạnh mẽ trở lại và phát triển thành sợi tóc mới.

Toàn bộ quy trình cấy tế nào mầm tóc diễn ra trong khoảng 60 - 90 phút, quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, không phải cạo tóc. Những sợi tóc mới mọc lên có đặc tính giống với tóc phía sau gáy nên có thể tồn tại vĩnh viễn. Đây là công nghệ hiện đại đã được chứng minh hiệu quả tại các nước phát triển như: Mỹ, Ý, Tây Ban Nha, Singapore,... Tại Việt Nam, công nghệ này đang được triển khai độc quyền và duy nhất tại Phòng khám cấy tóc Vinpore.

Hơn 10 nghìn nang tóc mọc lên chắc khỏe sau 4 tháng “Cấy Tế Bào Mầm Tóc Tự Thân Regenera Activa” Không đau, không chảy máu, không phải phẫu thuật nhổ tóc sau gáy để cấy.


2. Công Nghệ Cấy Tóc Tự Thân DHI

  • Công nghệ cấy tóc DHI hay FUE bản chất là một quá trình di chuyển một số lượng lớn nang tóc phía sau gáy tới vùng da đầu bị rụng tóc- hói đầu nhằm thay thế những nang tóc đã mất đi.
  • Công nghệ Cấy Tóc DHI được cải tiến hơn so với các công nghệ cấy tóc cũ bởi đầu cấy siêu nhỏ có thể cấy trực tiếp nang tóc mà không cần phải tạo lỗ nhỏ trước như công nghệ FUE. Cấy tóc công nghệ DHI sẽ giúp giảm tối đa những tổn thương, giảm chảy máu trong quá trình cấy. DHI có thể cấy trực tiếp nên ít gây ảnh hưởng đến bầu nang tóc, cho tỉ lệ tóc mọc lên đến 98%.

Vinpore sở hữu công nghệ cấy tóc hiện đại cùng với đội ngũ Bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang gặp những vấn đề về rụng tóc – hói đầu. Là một trong những địa chỉ cấy tóc uy tín tại Hà Nội được toplist đánh giá cao.


Miễn phí khám và tư vấn trực tiếp từ Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng khám cấy tóc Vinpore

Địa chỉ: 8 Đ. Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0856.615.858

Email: vinpore.vn@gmail.com

Mã số thuế: 0109549366

Quản lý bởi: Chi cục thuế quận Đống Đa

Phòng khám cấy tóc Vinpore
Phòng khám cấy tóc Vinpore
Phòng khám cấy tóc Vinpore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy