Phòng khám BS. Lợi (Nhi)

Phòng khám BS. Lợi nằm ở 345 Bạch Đằng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Phòng khám BS. Lợi được thành lập và đưa vào hoạt động với mong muốn giúp trẻ em cải thiện tình trạng sức khỏe. Đồng thời giúp trẻ em và trẻ sơ sinh giảm bớt những khó khăn khi mắc bệnh, có thể kiểm soát bệnh, cải thiện và điều trị những bệnh lý nguy hiểm.


Phòng khám BS. Lợi có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bệnh nhi. Hơn thế, đội ngũ bác sĩ tại phòng khám còn là những người có trình độ học vấn chuyên môn cao và tận tâm, nhiệt huyết với công việc. Phòng khám chuyên kiểm soát và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Đồng thời thăm khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến nhi khoa khoa như: bệnh về tim mạch, bệnh về hệ hô hấp, bệnh về đường tiêu hóa và những bệnh lý khác liên quan đến hệ thần kinh…


Phòng khám BS. Lợi có các máy móc tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại giúp quá trình chẩn đoán bệnh lý trở nên nhanh chóng và chính xác hơn. Quá trình điều trị cũng trở nên an toàn và đạt hiệu quả cao hơn. Các thiết bị đều được làm sạch trước khi sử dụng thông qua máy hấp thiết bị vô khuẩn. Chính điều này giúp bệnh nhân tránh khỏi tình trạng nhiễm trùng và lây nhiễm mầm bệnh từ người này sang người khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 345 Bạch Đằng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0914 123 178
Email: quynhloinhibvt@gmail.com
Giờ mở cửa: 11:30 - 12:30 | 17:30 - 20:00

Phòng khám BS Lợi
Phòng khám BS Lợi
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy