Phòng Khám Bác Sĩ Mắt Phan Ngô Huyên

top 1
Phan Thị Hoàng Diễm

Phòng Khám Bác Sĩ Mắt Phan Ngô Huyên là một trong những phòng khám mắt uy tín ở Quảng Nam. Đến với phòng khám bạn có thể lựa chọn khám, chữa và điều trị các bệnh về thị lực từ nhẹ đến nặng. Bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân. Kiến thức và kinh nghiệm dày dặn trong nghề của bác sĩ cũng được các nhà khoa học đánh giá cao.


Phòng Khám Bác Sĩ Mắt Phan Ngô Huyên vận dụng một cách tối ưu những tiến bộ của nhãn khoa từ khâu chẩn đoán đến điều trị các bệnh về mắt. Phòng khám luôn cố gắng cải thiện dịch vụ, cơ sở vật chất để phục vụ người bệnh tốt nhất. Bác sĩ tại đây luôn không ngừng nâng cao, cập nhật thêm nhiều kiến thức để phục vụ việc chuẩn đoán, điều trị bệnh.


Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Ngoài ra, cơ sở cũng đang đầu tư trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán và điều trị. Nếu bạn gặp phải các vấn đề về mắt hãy liên hệ ngay với phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5386 4698

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy