Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông

Áo sơ mi là một trong những sự lựa chọn phù hợp để kết hợp với váy chữ A, trang phục này sẽ giúp các bạn vừa thu hút, sang chảnh, với vẻ đẹp tiểu thư đài các được nhiều cô nàng yêu thích. Ngoài ra phong cách cá tính, bụi bặm cũng được rất nhiều các nàng ưa chuộng. Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi đơn sắc và ít họa tiết.


Cùng với đó, tránh những chiếc áo sơ mi bị rườm rà sẽ làm bạn trở nên đứng tuổi đi đấy. Nếu nàng muốn mình ông yêu kiều và nhẹ nhàng hơn thì đừng quên đôi giày cao gót để mình trông thanh lịch hơn nhé. Còn nếu nàng hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động thì một đôi sneaker sẽ giúp cho bạn tươi mới hơn rất nhiều.


Với những cô gái yêu thích vẻ đẹp giản dị thì mix chân váy chữ A cùng áo phông chính là cách phối đồ khá phổ biến và đơn giản nhất. Một chiếc áo thun trơn dáng rộng hoặc ôm khi lựa chọn để mix với váy chữ A là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo, vừa mang đến cảm giác thoải mái, tự tin; vừa kín đáo, tôn dáng khiến mọi chàng trai đều đổ gục. Chị em có thể tự tin diện item này vừa đi làm nơi công sở, vừa đi học và đi chơi đều được đấy nhé. Ngoài ra, 1 chiếc áo thun trơn ngắn tay màu hồng khi kết hợp với chân váy dáng chữ A màu trắng đơn giản sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng dễ thương, đáng yêu và vô cùng nhẹ nhàng đấy. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn các loại áo thun dáng ôm với màu sắc khác nhau cũng như loại tay dài, ngắn để mix với váy chữ A màu trắng nhé!

Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông
Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông
Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông
Phối chân váy chữ A cùng áo sơ mi hoặc áo phông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy