Phố Nướng Biên Hoà

Phố Nướng Biên Hòa không đặt mục tiêu để thu hút thực khách bằng vẻ ngoài sang trọng, nhưng lại nổi tiếng với hương vị có sức hấp dẫn không thể chối từ. Khi đã có dịp thưởng thức đồ nướng ở đây, bạn sẽ mãi mãi lưu giữ trong trí nhớ hương vị tuyệt hảo đó. Bí quyết thành công chính là cách ướp, tẩm gia vị một cách đậm đà, giúp Phố Nướng tạo ra sự thơm ngon, không thua kém bất kỳ nhà hàng nổi tiếng nào.


Ngoài việc gây ấn tượng với hương vị độc đáo, Phố Nướng còn thu hút thực khách bởi mức giá phải chăng. Điều này làm cho quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món ngon đầy hương vị mà không cần phải lo lắng về chi phí. Bằng cách này, Phố Nướng Biên Hòa đã thu hút một lượng lớn thực khách, đồng thời tạo ra một không gian thân thiện và thú vị cho tất cả mọi người.


Không chỉ vì hương vị thơm ngon mà ở đây trở thành quán nổi tiếng ở Biên Hòa, mà còn bởi cách quán tạo ra một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thú vị và phù hợp với mọi người. Bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng và vui vẻ khi thưởng thức các món ăn ngon tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D11/N13 Khu phố 7, Đường Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hòa
Điện thoại: 0933 937 910
Website: facebook.com/phonuong1
Phố Nướng Biên Hoà
Phố Nướng Biên Hoà
Phố Nướng Biên Hoà
Phố Nướng Biên Hoà
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy