Phở Lộc

top 2
Nguyệt Quỳnh

Quán phở Lộc nằm ngay góc đèn xanh đèn đỏ Trần Nhật Duật với Nguyễn Trãi luôn nên cực kì dễ tìm. Bánh phở rất mềm, nước ngọt, được ăn kèm với rau quế đặc trưng. Quán sạch sẽ, giá cũng khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra còn có thể gọi thêm nạm, gầu, tái…Đây là 1 quán phở ngon Nha Trang bạn không nên bỏ qua .Phở Lộc không chỉ là một quán phở bình dân thông thường. Mà còn là điểm đến của những người sành ăn tại Nha Trang.


Phở ở Quán Phở Lộc không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm về hương vị. Sợi phở dai ngon, nước dùng phở đậm đà và ngọt ngào. Thịt nạm được chuẩn bị một cách tỉ mỉ, cắt thành những miếng mỏng để giữ nguyên hương vị tươi ngon. Quán tạo ra không gian thoáng mát và trang trí với chất cổ điển, tạo nên một không gian thân thiện, dễ chịu cho mỗi thực khách. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình trong không gian ấm áp và truyền thống.
Sự nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại Quán là điểm cộng lớn. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn về các lựa chọn phở và các món phụ khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Trần Nhật Duật, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Phở Lộc
Phở Lộc
Phở Lộc
Phở Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy