Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết

top 1
Phương Kem

PGS. TS. BS cao cấp Vũ Bá Quyết đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chuyên môn sâu về ung thư phụ khoa, phẫu thuật nội soi,...


Ông nguyên là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và là Phó chủ tịch thường trực Ban chấp hành Hội Phụ sản Việt Nam. Ông từng đạt danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Huân chương lao động hạng III và hạng II. Ông từng tham gia rất nhiều khoa đào tạo về kỹ thuật nội soi tại nhiều nước tiên tiến tại Châu Âu và tham gia giảng dạy trực tiếp mổ nội soi cho đội ngũ bác sĩ cùng ngành.


Được đồng nghiệp đánh giá cao về tay nghề chuyên môn, đặc biệt trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi ung thư phụ khoa. Theo tìm hiểu, PGS.TS Vũ Bá Quyết đã tiến hành trên 1000 ca phẫu thuật cắt tử cung toàn bộ bằng kỹ thuật nội soi. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người đầu tiên thực hiện cắt tử cung qua đường âm đạo. Đây là một kỹ thuật mới và khó đối với ngành sản phụ khoa. Bác sĩ cũng là người tiên phong phối hợp với các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh điều trị nút mạch thành công các ca chảy máu sau mổ đẻ để bảo tồn tử cung cho các sản phụ trẻ còn nguyện vọng sinh đẻ.


Bác sĩ đã có hơn 38 năm làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, với chuyên môn sâu trong nhiều lĩnh vực như ung thư phụ khoa, phẫu thuật nội soi... Hiện tại, Bác sĩ Quyết ngoài lịch khám tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương bác sĩ còn có lịch cộng tác tại Bệnh viện đa khoa quốc tế vinmec Times city.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0913 563 939

Lịch khám:

  • Thứ 2 - Chủ nhật: Chiều (17:00 - 19:00)
  • Thứ 7: Sáng (08:00 - 12:00)
Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết
Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết
Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết
Phó giáo sư, Tiến sĩ Vũ Bá Quyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy