Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Tô Thanh Phương

Có thể nói Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương là một trong những bác sĩ tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực điều trị trầm cảm, rối loạn lo âu. Bác sĩ đã từng đi tu nghiệp tại Pháp để tìm ra phương pháp điều trị bệnh. Các kĩ thuật và phương pháp điều trị của bác sĩ hiện nay được sử dụng rộng rãi trong điều trị rối loạn lo âu tại các bệnh viện trên cả nước. PGS Tô Thanh Phương là người tiên phong thực hiện phương pháp điều trị bằng sử dụng thuốc an thần kinh kết hợp với thuốc chống trầm cảm để điều trị cho những bệnh nhân trầm cảm nặng.


Điểm nổi bật là bác sĩ cũng là người đem kỹ thuật kích thích từ xuyên sọ - kỹ thuật mới nhất trong điều trị trầm cảm, tâm thần phân liệt từ Pháp về áp dụng ở Việt Nam. Hiện nay nhiều bệnh viện tâm thần trong cả nước đã sử dụng kỹ thuật này trong điều trị bệnh trầm cảm.


Với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, kết hợp với sự tận tâm Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương là một địa điểm khám chữa bệnh trầm cảm được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn điều trị. Ngoài ra, bác sĩ còn nghiên cứu phương pháp trắc nghiệm về tâm lý cho kết quả nhanh, chính xác, áp dụng tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương cũng đã viết nhiều bài nghiên cứu khoa học, nhiều đề tài cấp cơ sở và cấp Bộ. Tham gia giảng dạy cho nhiều thế hệ bác sĩ học chuyên ngành Tâm thần, hướng dẫn cao học…

Quá trình công tác:

  • PGS.TS Tô Thanh Phương (Nguyên Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa 6, Viện Tâm thần Trung ương 1) là PGS.TS, bác sĩ cao cấp đầu ngành trong lĩnh vực trầm cảm ở Việt Nam
  • Từ tháng 1-1986 đến 2019, bác sĩ công tác tại BV Tâm thần Trung ương I.
  • PGS.TS Tô Thanh Phương, sau khi tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội năm 1982 ông thực hiện nghĩa vụ quân sự, là bác sĩ quân y của trường sĩ quan Tên lửa - ra đa (nay là Học viện Phòng không – không quân).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Phòng khám chuyên khoa Tâm thân-Bác sĩ Tô Thanh Phương
  • Địa chỉ: 37 Trần Phú, Thị trấn Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Từ 17h00 đến 21h00/ từ thứ 2 đến thứ 6
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Tô Thanh Phương
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Tô Thanh Phương
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Tô Thanh Phương
Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ Tô Thanh Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy