Phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn, là phố đi bộ thứ hai ở Hà Nội sau phố đi bộ nổi tiếng ở hồ Hoàn Kiếm, mang đến cho bạn một không gian văn hóa độc đáo và thú vị. Phố được bài trí 15 gian hàng mô phỏng phong cách nhà cổ, đặc trưng cho lối kiến trúc phố cổ Hội An, tạo nên một không gian thật đặc sắc và hấp dẫn.


Mỗi gian hàng tại đây sẽ trưng bày giới thiệu, bán đồ lưu niệm, nước giải khát và các món ăn truyền thống của quận Tây Hồ như bánh tôm Hồ Tây, xôi Phú Thượng, bún ốc và các đặc sản vùng miền đặc sắc khác. Đây chính là nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa ẩm thực độc đáo của Hà Nội.


Hơn nữa, bạn còn có thể vừa thưởng thức nhạc Trịnh vừa uống cafe ở các quán ven đường với mức giá từ 15k - 30k. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


Ngoài ra, Phố đi bộ Trịnh Công Sơn còn có một sân khấu ngoài trời quy mô lớn rộng chuyên biểu diễn các tiết mục văn hóa như nhạc Trịnh Công Sơn, múa rối nước, hát quan họ, dân ca và các chương trình ca nhạc vui nhộn khác. Đây chính là nơi bạn có thể thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo, tận hưởng không khí sôi động và hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của thủ đô.


Địa chỉ: Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
Phố đi bộ Trịnh Công Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy