Phố bích họa Phùng Hưng

Đến du lịch ở Hà Nội, bạn không thể bỏ qua địa điểm phố bích họa Phùng Hưng. Nằm ở chính Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nên việc tìm kiếm cũng không quá khó. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những tác phẩm mang thông điệp về thủ đô Hà Nội. Khu phố bích họa phác họa và dựng cảnh Hà Nội xưa. Những tác phẩm đó đưa chúng ta trở về với khung cảnh xưa như bách hóa, gánh hàng rong và phố cổ… Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho bạn cũng như bạn bè sống ảo.


Đến với phố bích họa Phùng Hưng trong những ngày mùa thu, tận hưởng tiết trời thu dịu nhẹ, chìm đắm trong "không gian ký ức" với những nét văn hóa truyền thống của thủ đô ngàn năm văn hiến, người dân thủ đô có cơ hội tận hưởng những cảm giác mới lạ và lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp tại nơi này.


Những ngày thu này, cả khu phố bích họa luôn đông vui nhộn nhịp bởi số lượng người đến tham quan, chụp ảnh, ai cũng muốn lưu giữ mãi những hình ảnh về mùa thu yêu dấu tại khu phố với nhiều nét văn hóa xưa cũ, nhiều kiến trúc truyền thống của thủ đô đã trải qua bao năm tháng. Đó là những con phố nghề trầm mặc, là gánh hàng hoa chở nặng chất thơ, là ông đồ bên mực tàu giấy đỏ, là cửa hàng bách hóa mậu dịch...

Phố bích họa Phùng Hưng
Phố bích họa Phùng Hưng
Phố bích họa Phùng Hưng
Phố bích họa Phùng Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy