Phố bích họa Phùng Hưng

Hẻm bích họa Phùng Hưng nằm trên con đường cùng tên tại thủ đô Hà Nội được ra mắt công chúng vào 2/2/2018. Thông qua từng bức họa, người dân Hà Nội như được bước qua cánh cổng thời gian, lội ngược dòng về quá khứ, về thời điểm thiếu thốn, khó khăn lắm điều nhưng có những điểm thú vị rất riêng. Các bức tranh được thực hiện bởi 2 nhóm tác giả: nhóm họa sĩ bên Hàn Quốc và nhóm họa sĩ Việt Nam.


Tại con phố cổ này có tới 17 tác phẩm tranh trên tổng số 127 vòm cầu được các họa sĩ dày công tô điểm. Những bức tranh tại đây miêu tả một thủ đô từ ánh nhìn hoài niệm của dĩ vãng. Hiện tại, con phố độc đáo này được rất nhiều người dân và du khách đến để check in - sống ảo với nhiều phong cách khác nhau.


Chỉ với chiều dài hơn 200m, phố bích họa Phùng Hưng là điểm giao lưu văn hóa với không gian chợ Đồng Xuân, phố Hàng Lược, phố Hàng Mã. Rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí, văn nghệ, trò chơi dân gian được tổ chức ở khu vực này. Bạn có thể vừa đến đây để tham gia, hòa vào không khí nhộn nhịp của đường phố Hà thành, vừa không cần tốn phí nhưng vẫn sở hữu được bộ ảnh nghìn like với những phông nền độc đáo khác nhau.

Phố bích họa Phùng Hưng
Phố bích họa Phùng Hưng
Phố bích họa Phùng Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy