Phim trường Smiley Ville

Với những bạn yêu thích chụp ảnh thì phim trường Smiley Ville là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.


Phim trường được chia ra làm 4 khu vực chính bao gồm:


Smiley Kids: Với diện tích là 20.000 m2, Smiley kids mở ra một không gian thần tiên với những thảm cỏ xanh biếc, khu vườn ươm rực rỡ sắc màu, các mô hình trong truyện cổ tích, cùng điểm nhấn là Nhà chú lùn – nơi mọi thứ đa sắc màu, bắt mắt, xinh xắn. Khu vườn thần tiên này sẽ đưa bạn quay trở lại giấc mơ thời thơ ấu, với hoàng tử - công chúa và những chú lùn. Hơn nữa, ngoài việc chụp ảnh cùng gia đình, các em nhỏ còn có thẻ chơi những trò chơi bổ ích, lý thú.


Hồ hẹn ước- Cầu tình yêu: Đây là không gian lãng mạn nhất của Smiley Ville với những khung cảnh tái hiện lại những thành phố tình yêu của thế giới. Còn gì lãng mạn hơn khi những kỉ niệm tình yêu của bạn được gửi gắm vào một ổ khoá tình yêu – được thiết kế và cung cấp riêng bởi Smiley Ville. Khắc tên mình lên ổ khoá, treo lên thành Cầu tình yêu, rồi ném chìa xuống Hồ hẹn ước, hãy để Smiley Ville là chứng nhân tình yêu của bạn


Lâu đài thời gian - Quảng trường ánh sáng: Lâu đài Thời gian xây dựng theo lối kiến trúc cổ của châu Âu với cổng vòm cao, cửa sổ kính hoa văn điêu khắc cầu kỳ đúng phong cách cổ điển của các lâu đài châu Âu. Lâu đài thời gian gồm 2 tầng với nhiều khung cảnh khác nhau, đã giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích. Điểm đặc biệt của khu chính là cây hoa anh đào rất lớn, bối cảnh tuyệt vời cho những ai thích xứ sở hoa anh đào.


Dãy nhà sắc màu - Hồ hoàng hôn: Cũng là một điểm nhấn thú vị của Smiley Ville. không gian Hồ Hoàng hôn rộng lớn. Trên hồ có cầu phao và nhà tròn bằng gỗ vô cùng lãng mạn. Bạn còn được trải nghiệm cảm giác du ngoạn mặt hồ trên những chiếc thuyền gondola duyên dáng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, có phiên bản thật của những chiếc thuyền nổi tiếng này.


Địa chỉ: Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội

Video giới thiệu toàn cảnh khu phim trường Smiley Ville
Bảng giá vé dịch vụ chi tiết của phim trường
Bảng giá vé dịch vụ chi tiết của phim trường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy