Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Phim trường Rose Garden Bắc Giang
  2. top 2 Phim trường Wedding Land Bắc Giang
  3. top 3 Phim Trường Mimoza

Phim Trường Mimoza

Bắt đầu xây dựng và phát triển từ năm 2014, phim trường Mimoza tại Bắc Giang vẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm chụp ảnh cưới. Đến nay, phim trường Mimoza đã mở đến 3 chi nhánh để phục vụ được nhiều cô dâu chú rể hơn. Dù được thiết kế từ 2014 nhưng những góc chụp, bối cảnh tại phim trường Mimoza luôn được thay đổi, chỉnh sửa và setup lại thường xuyên, đáp ứng được nhiều phong cách chụp ảnh cưới của các cặp đôi.


Nhiều góc chụp trong nhà được thiết kế theo kiến trúc châu Âu được setup thêm những giá sách, đèn chùm, khung ảnh,… rất phù hợp với concept chụp ảnh cưới cổ điển, sang trọng….Những chiếc cầu thang, phòng ngủ, những căn phòng màu hồng với bóng bay và gấu bông,... sẽ giúp cô dâu cô chú rể có những bức ảnh cưới vô cùng lãng mạn. Ngoài ra, nếu các bạn yêu thích phong cách ảnh cưới hoài cổ, phim trường Mimoza có những góc chụp với những mảng tranh tường gạch rong rêu phù hợp với những bộ trang phục cổ xưa như yếm, áo dài,…Những ô cửa sổ xanh, bức tưởng hồng được phủ kín hoa hồng là góc chụp được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích bởi khung cảnh vô cùng lãng mạn. Cô dâu chú rể có thể tạo dáng trên thảm cỏ xanh được setup chữu Love màu đỏ nổi bật cùng với chiếc xe đạp trắng xinh xắn để tạo nên những bức ảnh tinh nghịch, dễ thương, hai bạn có thể mặc những bộ trang phục cưới, quần áo đời thường đều phù hợp.


Phim trường Mimoza còn thu hút các cặp đôi bởi những góc chụp độc đáo bằng những cổng thành, những mái ngói cổ kính rất phù hợp với việc chụp ảnh cưới với áo dài trắng hoặc đỏ, kể cả với các bộ trang phục cưới cũng rất ổn.Một góc chụp đáng yêu nữa là những bậc thang gạch, chung quanh có cỏ xanh và những hoa tươi rực rỡ. Cô dâu chú rể có thể ngồi bên nhau trên những bậc thang, dưới những tán hoa rực rỡ, sẽ khiến bức ảnh trở nên lãng mạn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên. Cuối cùng, khu vườn hoa anh đào thơ mộng cũng là bối cảnh chụp ảnh cưới rất đáng yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đền Cốc Lâm, Dĩnh Trì, Bắc Giang
Điện thoại: 0973 715 855
Fanpage: www.facebook.com/pages/Phim-Trường-Mimoza-Cốc-BG/1745979692297605
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
Phim Trường Mimoza
Phim Trường Mimoza
Phim Trường Mimoza
Phim Trường Mimoza

Top 3 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Phim trường Rose Garden Bắc Giang
  2. top 2 Phim trường Wedding Land Bắc Giang
  3. top 3 Phim Trường Mimoza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy