Phim trường L’amour

Với sự đa dạng về phối cảnh, phim trường L’amour là một trong những cái tên được cô dâu chú rể tại TP.HCM yêu thích và đánh giá cao. Với diện tích rộng gần 6.000 mét vuông trải dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường L’amour đem đến một không gian tuyệt vời với nhiều bối cảnh độc đáo và hơn 100 góc chụp đa dạng, giúp album cưới ngập tràn những khoảnh khắc lãng mạn đầy cảm xúc. Nếu các cô dâu chú rể mong muốn có một album với ý tưởng chụp ảnh cưới không đụng hàng nhưng còn lo ngại vấn đề chi phí hay khó khăn trong di chuyển thì L’amour chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Cận cảnh góc chụp thiên nhiên đầy lãng mạn nhờ tận dụng dải đất dài bên bờ sông Sài Gòn, phim trường L’amour đã tạo ra bài trí, sắp xếp cảnh vật trở thành những góc chụp lung linh, gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, sáng tạo. Từ những bức hình mang phong thái nhẹ nhàng bay bổng đến những bức ảnh tinh nghịch năng động, phim trường chụp ảnh cưới quận 2 nổi tiếng này đều có thể làm hài lòng bạn.


Ngoài ra, phim trường L'amour còn có sự đầu tư vô cùng nghiêm túc trong việc xây dựng các bối cảnh. Nổi bật nhất phải kể đến khu vực lâu đài Châu Âu cổ kính, hồ nước và cầu tàu lãng mạn mỗi chiều hoàng hôn buông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/114A Đường số 103-TML, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức

    Điện thoại : 0943 464 088 – 0903 493 464

    Fanpage: https://www.facebook.com/phimtruonglamour/

    Mở cửa: 08:00 – 18:00

    Phim trường L’amour
    Phim trường L’amour
    Phim trường L’amour
    Phim trường L’amour
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy