Phim Trường Happy Hill

Phim trường Happy Hill tọa lạc tại ven hồ Tuyền Lâm là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng, nơi đây có khung cảnh thiên nhiên gần gũi nhẹ nhàng, với những tiểu cảnh nhỏ nhắn vô cùng xinh xắn. Phim trường Happy Hill Đà Lạt chỉ vừa mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu. Nhưng tên tuổi của địa điểm du lịch này được rất nhiều bạn bè trong lẫn ngoài nước biết đến. Nơi đây là một điểm sống ảo, check in hot nhất tại thành phố mộng mơ này. Khi đặt chân đến đây du khách có thể hòa mình vào với thiên nhiên. Tận hưởng được bầu không khí trong lành và mát mẻ đến tột cùng. Mỗi góc ở đây đều được thiết kế và chăm chút rất tỉ mỉ.


Để đến được đây, từ trung tâm du khách di chuyển đến đập tràn Hồ Tuyền Lâm, rẽ theo hướng resort Edensee chạy thẳng đến cuối đường thấy bảng “Nhà hàng Đá Tiên“, đi vào bãi đậu xe là thấy.


Một số điểm chụp ảnh ấn tượng tại đây:

  • Nhà trên cây: Đây là điểm sống ảo không thể nào bạn có thể bỏ qua được khi đến với phim trường chụp ảnh lý tưởng này. Ngôi nhà trên cây ở phim trường Happy Hill này khác với những nơi khác tại Đà Lạt. Ngôi nhà này tạo cho du khách một cảm giác mới lạ và thú vị.hi đứng trên đây du khách có thể ngắm nhìn được toàn cảnh hồ Tuyên Lâm tuyệt đẹp và lý tưởng nhất. Khi đưa mắt xuống dưới mặt hồ. Du khách có thể thưởng thức được một hình ảnh bản đồ Việt Nam. Được làm bằng cây sen đá rất đẹp. Hình ảnh này được in và phản chiếu dưới ánh nắng mặt trời trở nên lung linh và khá huyền ảo.
  • Vườn cúc hoạ mi: Nếu như du khách là một người yêu hoa và thiên nhiên. Thì quả thật đây là điểm cộng lớn nhất để bạn nhất định phải đến địa điểm này một lần. Cúc họa mi là một trong những loài hoa được rất nhiều du khách yêu thích nhất hiện nay. Lúc trước để ngắm được loại hoa này du khách phải cần ra tận đến Hà Nội để ngắm. Nhưng nay ở Happy Hill đã có loại hoa này rồi nhé các bạn. Khi đến đây bạn tha hồ sống ảo nhé.
  • Hàng cây sen tuyết: Phía dưới của bờ hồ Tuyền Lâm trong khu du lịch Happy hill này có rất nhiều cây sen đá tuyết rất đẹp. Khi ánh nắng mặt trời rọi xuống làm cho những cây sen đá này thêm lung linh và đẹp hơn nhiều hơn. Mang lại một khung cảnh thiên nhiên huyền ảo và bí ẩn đến tột cùng.
  • Mạng nhện khổng lồ: Mang nhện khổng lồ là điểm check in độc đáo không đụng hàng với những địa điểm check in nào ở Đà Lạt hiện nay. Như đã nói màng nhện khổng lồ này là điểm nhấn độc đáo nhất trong phim trường này. Nếu đến đây du khách đừng quên check in tại đây nhé.

Có thể nói Đà Lạt chưa bao giờ khiến du khách thất vọng vì vô vàn điểm đến hấp dẫn, đi hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Nếu bạn yêu thích trải nghiệm cảm giác mạnh cũng có mà thích phong cảnh nhẹ nhàng, yên bình cũng có.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu du lịch Đá Tiên ở Đà Lạt, Hồ Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Email: kimhuong.dalat2018@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phimtruonghappyhill

Phim trường Happy Hill tọa lạc tại ven hồ Tuyền Lâm là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng
Phim trường Happy Hill tọa lạc tại ven hồ Tuyền Lâm là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng
Phim trường Happy Hill
Phim trường Happy Hill

Top 5 Phim trường chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Lạt

  1. top 1 Phim Trường 725 Đà Lạt
  2. top 2 Phim trường Giao Hưởng Xanh
  3. top 3 Phim Trường Happy Hill
  4. top 4 Thảo Nguyên Hồng
  5. top 5 Phim Trường U.Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy