Phim trường ảnh GRASSY

Nằm trong khu Biệt thự Anh Dũng 4, phim trường GRASSY là một trong những điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Được thiết kế chủ yếu theo phong cách châu Âu với tòa lâu đài, phòng ngủ, phòng đọc sách, nhà bếp,… rất thích hợp với những bộ ảnh cưới phong cách lãng mạn và đời thường. Ngoài ra, những ngôi nhà gỗ, ngôi nhà hoa hồng được phủ đầy hoa sẽ giúp cô dâu chú rể có được những bức ảnh cưới tình nhất. Bên cạnh đó, những góc nhỏ được thiết kế theo phong cách xưa cũ sẽ giúp các bạn có được những bức hình bình dị, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần độc đáo.

Bên trong phim trường còn có một quán cà phê với tông chủ đạo màu trắng, được bài trí những bình hoa, giá sách rất thơ, câc cặp đôi có thể nghỉ ngơi sau buổi chụp ảnh cưới hoặc tận dụng làm bối cảnh cho những shoot hình lung linh, nhẹ nhàng. Bước ra ngoài, các bạn sẽ càng ngỡ ngàng với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp với cánh đồng lau trải dài, những thảm cỏ được setup thêm những chiếc xe ô tô, hàng rào gỗ là góc máy được rất nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn để sáng tạo những ý tưởng mới, đặc biệt khi hoàng hôn xuống, khung cảnh càng trở nên lung linh hơn, rất thích hợp với những bức ảnh cưới đậm màu vintage nhẹ nhàng.


Tuy nhiên giống như các phim trường khác, các phim trường ở Hải Phòng đều phải mất phí chụp ảnh. Nên các bạn cần chuẩn bị trước phí cho vé vào tầm 50.000 ngàn đến 100.000 cho môt người nhé.

phim trường GRASSY
phim trường GRASSY
phim trường GRASSY
phim trường GRASSY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy