Phim ảnh, văn hóa và đời sống

Đây là một chủ đề thú vị không chỉ với con gái, mà là với tất cả mọi người xung quanh bạn. Chả cô gái nào là không quan tâm đến phim ảnh, văn hóa, hay đời sống hàng ngày cả. (Thực ra thì cũng có đấy, nhưng mà tốt nhất bạn đừng nên tán mấy em ngố tàu này, nhạt lắm!)


Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích gì trong cuộc sống, bằng các câu hỏi liên quan đến phim ảnh, âm nhạc, nghệ thuật, ẩm thực hay phong cách sống…Ví dụ, liên quan đến phim ảnh, bạn có thể nói về những bộ phim bom tấn, phim tình cảm hay sắp được công chiếu... Hay hỏi cô ấy về một số trải nghiệm liên quan đến phim ảnh như: rạp nào xem thích nhất, hay diễn viên nào đẹp trai, xinh gái nhất,… có rất nhiều. Hay liên quan đến ẩm thực, bạn có thể nói về những món ăn ngon mà bạn thích, hay đồ ăn ngon trên thế giới, nhà hàng này nhà hàng kia.


Đặc biệt, chủ đề về văn hóa là một chủ đề ghi điểm rất cao. Bởi vì khi được nghe nhiều về văn hóa, các cô gái sẽ hình dung ra trong đầu hình ảnh của một người đàn ông từng trải, hiểu biết sâu rộng nhiều lĩnh vực, mẫu đàn ông lý tưởng với rất nhiều phụ nữ.

Văn hóa là chủ đề ghi điểm rất cao
Văn hóa là chủ đề ghi điểm rất cao
Văn hóa là chủ đề ghi điểm rất cao
Văn hóa là chủ đề ghi điểm rất cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy