Top 5 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Ninh

  1. top 1 Bích Phương
  2. top 2 Huy Tuấn
  3. top 3 Hồ Quỳnh Hương
  4. top 4 Phí Ngọc Hưng
  5. top 5 Phạm Toàn Thắng

Phí Ngọc Hưng

Phí Ngọc Hưng sinh ngày 9-1-1996 tại Tỉnh Quảng Ninh, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Phí Ngọc Hưng là mọt boy đang được cộng đồng mạng quan tâm. Trang cá nhân Facebook của Ngọc Hưng hiện đã thu hút được hơn 146 nghìn theo dõi. Anh chàng 9X này còn được cộng đồng mạng đặt cho danh hiệu “Hot boy trường Sân khấu – Điện ảnh”.


Từ nhỏ, Phí Ngọc Hưng đã rất yêu thích nghề diễn viên, chính vì thế mà anh đã chọn thi vào trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh sau khi tốt nghiệp THPT. Ngôi trường Sân khấu – Điện ảnh là nơi đào tạo nhiều thế hệ nghệ sĩ chuyên nghiệp, và tất nhiên, đó cũng sẽ là nơi để Ngọc Hưng phát triển tài năng của bản thân. Đang còn là sinh viên nhưng tên tuổi của Ngọc Hưng đã được nhiều người biết đến, đặc biệt là giới trẻ vì anh từng xuất hiện trong các phim ngắn, sitcom, hài, hay các bộ phim truyền hình. Không chỉ đam mê với diễn xuất, Ngọc Hưng còn rất có duyên với nghề kinh doanh và làm người mẫu ảnh. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang dành cho tuổi teen. Nhờ biết tận dụng lợi thế ngoại hình, Ngọc Hưng đã chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng mạng, và thu hút được lượng lớn fan hâm mộ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi xuất hiện trong làng giải trí.

Phí Ngọc Hưng cho biết, dự định trong tương lai của anh là trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, một diễn viên xuất sắc. Ngoài ra, anh cũng sẽ tập trung vào việc làm kinh doanh, để phấn đấu trở thành một doanh nhân thành đạt. Mới đây, Ngọc Hưng khiến nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện trong chương trình truyền hình “Vì yêu mà đến” được phát sóng trên kênh HTV7. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, Ngọc Hưng trở thành một trong những nhân vật nổi bật của chương trình này.

Phí Ngọc Hưng
Phí Ngọc Hưng
Phí Ngọc Hưng
Phí Ngọc Hưng

Top 5 Nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng sinh ra tại Quảng Ninh

  1. top 1 Bích Phương
  2. top 2 Huy Tuấn
  3. top 3 Hồ Quỳnh Hương
  4. top 4 Phí Ngọc Hưng
  5. top 5 Phạm Toàn Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy