Phi Lý Trí

Chúng ta không chỉ phạm các lỗi đơn giản hàng ngày, mà còn lặp lại chúng. Chúng ta không hiểu được tác động của xúc cảm đối với những gì mình muốn và thường đánh giá quá cao những gì mình có.


Nhưng những hành vi sai lầm này không hề ngẫu nhiên hay vô nghĩa và chúng có thể được dự đoán. Phi Lý Trí (nguyên tác: Predictably Irrational) gợi mở, khuyến khích chúng ta nhìn nhận lại tất cả những quyết định đó, rút ra bài học từ những sai lầm trong hành vi của chính mình và những người khác.


Cuốn sách về sự phi lý sử dụng một số thí nghiệm đơn giản, thực tế nhưng rất tài tình để chứng minh sự phi lý của con người trong mọi khía cạnh của cuộc sống.Ngoài ra, cách tác giả đặt vấn đề, xây dựng và dẫn chứng giúp người đọc thuyết phục và 'sáng mắt' hơn.Nhiều đúc kết trong cuốn sách này giúp chúng ta trở nên lý trí hơn và thấy cuộc sống thú vị hơn.Ví dụ, lần tới khi bạn đi ăn tối với một nhóm bạn, bạn có thể thay phiên nhau thanh toán thay vì chia đều tiền.Mỗi khi bạn mất tiền, bạn phải chịu đựng nỗi đau khi phải trả hết và đó không phải là một trải nghiệm thú vị cho lắm. Cuốn sách này cũng rất hữu ích cho những người liên quan đến tiếp thị và bán hàng. Sách giúp bạn phát triển chiến lược bán hàng thu hút người mua một cách tự nhiên.


Link mua sách: https://tiki.vn/phi-ly-tri-tai-ban-p1709947.html

Phi Lý Trí
Phi Lý Trí
Tác giả Dan Ariely
Tác giả Dan Ariely

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy