Phi Beauty

Phi Beauty - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại TP. HCM đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Liên tục gặt hái được những thành công, trở thành ban giám khảo cho cuộc thi GOLDEN MASTER CLASS ASIA PMU BEST TALENT 2018 chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất, khẳng định sức mạnh của thương hiệu Phi Beauty. Và ngay sau đây, hãy cùng Toplist tìm hiểu về các kỹ thuật phun xăm hiện có của nơi này nhé!


  • Áp dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày sợi Châu Âu Phibrows hàng đầu thế giới và được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.
  • Mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.
  • Mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào.
  • ...

Nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ, Hiện nay kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên…là một trong những ưu điểm vượt trội. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3-5 năm. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Và tại Phi Beauty, kỹ thuật phun môi collagen cũng đã được áp dụng thành công.


Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ nhiều năm, Phi Beauty tự tin là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Phi Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ phun mày, phun môi, phun mí tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, cùng cam kết:

  • Khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, chân mày hư, trổ xanh, trổ đỏ
  • Xử lý môi thâm, môi loang màu do mực cũ, kĩ thuật cũ
  • Sử dụng toàn bộ công nghệ, dụng cụ TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU, mực nhập khẩu từ ĐỨC, NGA , HÀN, MỸ
  • KHÔNG SƯNG – KHÔNG ĐAU – KHÔNG DỊ ỨNG và HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN
  • Toàn bộ công đoạn Phibrow của Phi Beauty đều do Artist - Nghệ nhân chính hãng của Phibrow thực hiện, sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt nhất.

Đến với Phi Beauty và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285/31 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 444 688 & 0908 896 998

Website: https://phibeauty.vn
Fanpage:
www.facebook.com/PhiBeauty.dieukhachairstrokes

Phi Beauty
Phi Beauty
Phi Beauty
Phi Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy