Phát triển đúng cách

Hiện nay, một số phụ huynh vẫn đang có tâm lý chưa muốn cho các con đi nhà trẻ sớm. Phần nhiều để ông bà chăm sóc hoặc thuê người giúp việc. Điều này sẽ hạn chế khả năng giao tiếp, nhận thức của bé. Bởi người giúp việc thường không chỉ mỗi nhiệm vụ trông trẻ, mà còn phải dọp dẹp nhà cửa… hay khi bé quấy khóc, biếng ăn lại bật tivi, smartphone để dỗ dành bé. Từ đó, tạo tâm lý ỷ lại, phụ thuộc nhiều vào tivi, smartphone có một số trường hợp dẫn đến “nghiện”.

Thực tế, ông bà hay giúp việc đều có cách chăm sóc, yêu thương trẻ tốt, tuy nhiên, không phải ông bà hay người giúp việc nào cũng là “chuyên gia”, họ không qua đào tạo kỹ năng chăm sóc trẻ, không thể dạy trẻ những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho việc đi học sau này.


Khi đi học, trẻ sẽ được các giáo viên chăm sóc theo quy trình, khoa học hơn để bé phát triển đúng độ tuổi về mặt tư duy, tình cảm xã hội cũng như năng lực sáng tạo cá nhân. Ở trường học, giáo viên sẽ có những bài giảng với các kiến thức phù hợp với lộ trình của trẻ. Bố mẹ sẽ thấy con đi lớp về ngoan hơn, học được nhiều kỹ năng hơn, đặc biệt là tiến bộ hơn hẳn qua từng giai đoạn.

Việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng do các đầu bếp lên thực đơn hàng ngày, cộng với chế độ ăn, ngủ, nghỉ và vui chơi đúng nhịp, đúng độ tuổi cũng là yếu tố quan trọng để các em được lớn khôn tự nhiên, đúng cách.

Phát triển đúng cách
Phát triển đúng cách
Phát triển đúng cách
Phát triển đúng cách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy