Top 10 Nghệ sĩ sinh năm 1993 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Suni Hạ Linh
  3. top 3 Trung Ruồi
  4. top 4 Phát La
  5. top 5 Bình An
  6. top 6 Huỳnh Lập
  7. top 7 Anh Tú
  8. top 8 Thái Trinh
  9. top 9 Quốc Khánh
  10. top 10 Hương Ly

Phát La

Diễn viên Phát La sinh ngày 28-2-1993 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Sinh ra trong một gia đình không hề có hoạt động nghệ thuật, không có truyền thống nghệ thuật, bản thân Phát La chưa học lớp diễn xuất nào, hành trang của chàng trai trẻ chỉ là sự đam mê và tâm huyết với nghề. Anh được công chúng biết đến lần đầu tiên khi tham gia chương trình “Đấu trường tiếu lâm”. Phát La là một diễn viên trẻ đang được nhiều khán giả quan tâm.


Phát La là một trong những thí sinh sáng giá nhất của Đấu trường tiếu lâm, cùng lê Thị Dần, Phúc Zelo, Lê Lộc… Trong vòng thi Chuyển thể của chương trình “Đấu trường tiếu lấm”, Phát La đã thực sự vụt sáng với một tiết mục đặc sắc được chuyển thể từ “Tarzan” nhưng lại hóa thân thành Thần điêu đại hiệp – Dương Quá. Tiết mục của Phát La đã chinh phục được vị huấn luyện viên khó tính của chương trình, là nghệ sĩ hài Trường Giang. Mặc dù là một thí sinh luôn thể hiện tốt trong các tập thi, nhưng Phát La chỉ đạt được danh hiệu Á Quân của “Đấu trường tiếu lâm”.


Điều bất ngờ là đầu năm 2017, Phát La tham gia bộ phim truyền hình “Gia đình là số 1” phiên bản Việt, bên cạnh nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thu Trang, Việt Anh, Phi Phụng, Tiến Luật, Quang Tuấn… Mặc dù xuất hiện cùng dàn diễn viên gạo cội, nhưng không vì thế mà Phát La bị mờ nhạt đi, mà ngược lại, anh đã để lại một ấn tượng hài riêng trong lòng khán giả. Trong phim “Gia đình là số 1”, Với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng diễn xuất tốt, Phát La hứa hẹn sẽ là một nhân tố sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho làng điện ảnh Việt.


Phát La không chỉ nổi tiếng với diễn xuất truyền hình mà còn là một nghệ sĩ hài. Anh đã tham gia nhiều chương trình hài kịch trước khi trở thành diễn viên phim truyền hình. Anh chứng tỏ sự biến hóa đa dạng trong lối diễn xuất của mình. Cuộc sống riêng tư của Phát La cũng gây chú ý. Anh từng có những mối quan hệ tình cảm và scandal trong ngành giải trí. Thời gian gần đây, anh được đồn đoán hẹn hò với Hoa Hậu Thiên Ân, tạo ra nhiều khoảnh khắc thú vị được cư dân mạng quan tâm.

Phát La
Phát La
Phát La
Phát La

Top 10 Nghệ sĩ sinh năm 1993 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Chi Pu
  2. top 2 Suni Hạ Linh
  3. top 3 Trung Ruồi
  4. top 4 Phát La
  5. top 5 Bình An
  6. top 6 Huỳnh Lập
  7. top 7 Anh Tú
  8. top 8 Thái Trinh
  9. top 9 Quốc Khánh
  10. top 10 Hương Ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy