Phano Pharmacy

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm
Phano Pharmacy là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Cần Thơ, cam kết phát triển một hệ thống nhà thuốc với chất lượng cao và bền vững. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, đơn vị đã xây dựng được lòng tin và sự tín nhiệm từ khách hàng.

Mục tiêu của đơn vị là mang đến cho khách hàng những sản phẩm dược phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Phano Pharmacy đảm bảo chỉ cung cấp các sản phẩm được sản xuất bởi các nhà sản xuất uy tín và tuân thủ các quy định về an toàn và chất lượng. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng.

Phano Pharmacy đã mở rộng hệ thống nhà thuốc của mình và hiện có nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Điều này giúp nhà thuốc tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng rộng hơn. Đơn vị luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm đến từng khách hàng.

Để tri ân khách hàng, Phano Pharmacy thường xuyên tổ chức các đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm. Điều này nhằm mang lại lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng. Nhà thuốc luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp các ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Đường 30/04, An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 029 2381 9957
Email: contact@phanopharmacy.com
Website: https://phanopharmacy.com/
Phano Pharmacy
Phano Pharmacy
Phano Pharmacy
Phano Pharmacy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy