Phần thi đọc và viết trong Movers

Bài thi Đọc & Viết của cấp độ Movers có khá nhiều thay đổi so với đề thi trước đây. Theo dạng đề thi mới, số phần thi gồm 6 phần. Số lượng câu hỏi giảm từ 40 xuống còn 35 câu. Phần 1 sẽ được lược giản một câu hỏi. Phần 1 bao gồm 5 câu hỏi, với các định nghĩa về từ vựng. Thí sinh phải chọn một từ vựng phù hợp với từng định nghĩa đó.

Trong phần 2 theo format mới này. Thí sinh sẽ đọc đoạn hội thoại giữa hai người và sẽ phải chọn câu phản hồi của nhân vật thứ hai. Ngoài ra, phần 3 sẽ được cắt giảm còn 7 câu hỏi thay vì 10 câu hỏi như format cũ.

Phần 6 là phần chúng ta cần chú ý vì có nhiều thay đổi nhất về format. Theo format mới này, thí sinh không chỉ cần chú trọng vào việc đánh vần từ vựng mà còn cả các cấu trúc ngữ pháp trong khi viết câu. Thí sinh cần đảm bảo nắm vững được 2 yếu tố này để bài thi làm đạt kết quả cao. Ngoài ra, Thí sinh sẽ nhìn tranh và đọc các thông tin gợi ý. Sau đó hoàn thành câu hoặc trả lời câu hỏi bằng cách điền từ vào khoảng trống và viết các câu đầy đủ mô tả bức tranh đó.


Fun for Starters- Movers- Flyers
Fun for Starters- Movers- Flyers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy