Top 6 Travel blogger nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bạn nên theo dõi

  1. top 1 Hoàng Lê Giang
  2. top 2 Trần Đặng Đăng Khoa
  3. top 3 Ngô Trần Hải An
  4. top 4 Nhị Đặng
  5. top 5 Khoai Lang Thang
  6. top 6 Phan Thế Anh

Phan Thế Anh

Phan Thế Anh, nickname là Lecturer Anh, là một nhiếp ảnh gia du lịch, thường review về các khách sạn ở khắp nơi và những địa điểm chụp hình đẹp. Công việc chính của Thế Anh là giảng viên trường ĐH Quốc Tế Miền Đông và anh đang theo học tiến sĩ ở Đài Loan - Trung Quốc. Thế Anh sở hữu một gương mặt điển trai, nam tính và phong cách rất bụi trần. Không những thế Thế Anh còn là một anh chàng rất thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung. Chính vì vậy, Thế Anh đã chọn Đài Loan là nơi mà anh học tập lên thạc sĩ.


Là một cái tên khá mới mẻ trong vô vàn travel blogger nhưng Thế Anh lại mang đến cho khán giả của mình những trải nghiệm du lịch theo phong cách rất riêng biệt mà bạn không thể tìm thấy ở những travel blogger khác. Thế Anh tuy là một giảng viên Marketing nhưng niềm đam mê du lịch và nhiếp ảnh đã thôi thúc anh đặt chân đến những miền đất mới. Anh thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm du lịch, những hình ảnh tại những địa danh nổi tiếng. Với cách nói chuyện hài hước, dí dỏm và cung cấp thông tin rất chi tiết, cụ thể, rõ ràng và đặc biệt review rất có tâm nên kênh youtube cá nhân của anh Thầy Giáo Anh đã thu hút hơn 638.000 lượt xem. Hiện tại, trên instagram của Thế Anh thu hút gần 298 nghìn lượt theo dõi và trên facebook cá nhân của Thế Anh cũng thu hút hơn 22 nghìn lượt. Được nhiều người quan tâm và yêu mến Thế Anh cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Anh luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.


Với những thành tích đáng ngưỡng mộ trong việc review những địa danh du lịch. Năm 2019 vừa qua, Thế Anh đã trở thành đại sứ du lịch của thành phố phố Busan (Hàn Quốc) do chính thị trưởng thành phố trao tặng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Facebook: https://www.facebook.com/phantheanh88

Instagram: https://www.instagram.com/lecturer.anh/?hl=vi

Youtube: youtube.com/c/ThầyGiáoAnh/about

Phan Thế Anh
Phan Thế Anh
Phan Thế Anh
Phan Thế Anh

Top 6 Travel blogger nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bạn nên theo dõi

  1. top 1 Hoàng Lê Giang
  2. top 2 Trần Đặng Đăng Khoa
  3. top 3 Ngô Trần Hải An
  4. top 4 Nhị Đặng
  5. top 5 Khoai Lang Thang
  6. top 6 Phan Thế Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy