Phấn rôm

Phấn rôm có công dụng giúp kháng khuẩn, hút ẩm và khử mùi hôi rất hiệu quả, vì vậy được dùng để thoa lên vùng bị ẩm, thâm, mẩn đỏ trên da của em bé và cả người lớn. Cách trị thâm nách bằng phấn rôm là phương pháp được khá nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng để khắc phục mùi hôi cũng như bị thâm ở nách. Nhờ vào các thành phần như muối canxi, bột talc, muối kẽm, tinh dầu bơ và vitamin E, phấn rôm có tác dụng hút ẩm, cải thiện thâm mà vùng da nách trở nên trắng sáng và khử mùi hiệu quả.


Nguyên liệu: Phấn rôm


Cách làm:

  • Vệ sinh da: Trước tiên, hãy đảm bảo da vùng nách của bạn hoặc của em bé được vệ sinh sạch sẽ và khô ráo. Điều này rất quan trọng để đảm bảo phấn rôm hoạt động hiệu quả.
  • Lấy một lượng phấn rôm: Lấy một ít phấn rôm ra lòng bàn tay. Không cần dùng quá nhiều, chỉ cần một lượng nhỏ để đảm bảo che phủ đều vùng da nách.
  • Thoa phấn rôm: Dùng lòng bàn tay để thoa phấn rôm lên vùng nách. Hãy thoa đều và nhẹ nhàng để đảm bảo phấn rôm phủ đều và mịn màng trên da.
  • Massage nhẹ: Kết hợp việc thoa phấn rôm bằng cách massage nhẹ nhàng vùng nách. Điều này giúp phấn rôm hút ẩm và thấm vào da hiệu quả hơn.
  • Mặc quần áo sau khi phấn rôm khô: Sau khi đã thoa phấn rôm và massage đều, hãy đợi cho đến khi phấn rôm khô hoàn toàn trước khi mặc quần áo. Điều này đảm bảo rằng phấn rôm không bị trôi khi tiếp xúc với quần áo.


Phương pháp này có thể giúp làm sáng da và giảm thâm nách tạm thời, đặc biệt là trong trường hợp da bị ẩm và mẩn đỏ. Tuy nhiên, nếu bạn gặp tình trạng thâm nách nghiêm trọng hoặc kéo dài, nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu để tìm hiểu về các phương pháp điều trị dài hạn.

Phấn rôm có công dụng giúp kháng khuẩn, hút ẩm và khử mùi hôi rất hiệu quả
Phấn rôm có công dụng giúp kháng khuẩn, hút ẩm và khử mùi hôi rất hiệu quả
Phấn rôm hỗ trợ điều trị thâm nách
Phấn rôm hỗ trợ điều trị thâm nách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy