Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond

Kate Eye Shadow Diamonds là dòng phấn mắt sở hữu nhiều gam màu, có thể “hô biến” đôi mắt của bạn trở nên long lanh, cuốn hút và quyến rũ hơn. Phấn mắt được lấy ý tưởng từ những viên kim cương lấp lánh, hội tụ đầy đủ các sắc thái mê mẩn cùng vẻ đẹp sang trọng đúng với phong thái của các cô gái dòng tộc hoàng gia.


Thành phần:

  • Mica, Synthetic Fluorphlogopite, Calcium Aluminum Borosilicate, Diphenylsiloxy Phenyl Trimethicone, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Dimethicone, Talc, Aluminum Distearate, Alumina, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Ethylparaben, Methylpa.


Công dụng:

  • Bên trong mỗi sản phẩm sẽ có 5 gam màu tương thích với sắc độ từ nhạt cho đến đậm dần, được các chuyên gia thẩm định và nghiên cứu kỹ lưỡng về khả năng phối màu có thể mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp gợi cảm và tự nhiên nhất. Mặc dù có thể tạo được hiệu ứng màu sắc cao độ, nhưng cảm giác sau khi apply một lớp phủ lên đôi mắt vẫn sẽ không bị quá tải, mà vẫn giữ nguyên được vẻ thanh thoát, cân bằng và tinh tế.
  • Hơn nữa, mỗi bản màu còn cho phép người sử dụng có thể kết hợp nhiều sắc mắt khác nhau trong cùng một bảng màu, để tạo nên nhiều phong cách makeup khác nhau như cơ bản, cho các chị em dạo phố, công sở hay độc đáo cho những cô nàng tiệc tùng...
  • Với cấu trúc bao gồm chất bột phấn mịn màng có độ ẩm tương đối, bám dính chắc vào da bền bỉ suốt nhiều giờ liền mà không sợ bị trôi với công thức ngăn ngừa khô mắt. Đặc biệt hơn nữa, phấn mắt KATE Eye Shadow Diamonds sẽ giúp bạn tự tin hơn khi che phủ và làm đầy hầu hết những nếp nhăn ở vùng mắt, khả năng gây ấn tượng người đối diện ngay từ phút đầu tiên gặp gỡ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đánh phần highligt góc bên trái sau đó đến màu tối góc bên phải và sau đó dùng 3 màu ở giữa để tạo nên màu chuyển tiếp.
  • Điều chỉnh theo ý thích để đôi mắt tỏa sáng rực rỡ.


Link tham khảo: https://myphamnhat.info/san-pham/phan-mat-kate-eye-shadow-diamond/

Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond
Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond
Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond
Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond

Top 5 Phấn mắt từ các thương hiệu Nhật Bản được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Phấn mắt KATE The Eye Color
  2. top 2 Phấn mắt Canmake Perfect Multi Eyes
  3. top 3 Phấn mắt KATE Parts Resize Shadow
  4. top 4 Phấn mắt Cezanne Toneup Eye Shadow
  5. top 5 Phấn mắt KATE Eye Shadow Diamond

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy