Phấn má hồng Geo Soft Color Face Touch

Phấn má hồng Geo Soft Color Face Touch có 3 màu cơ bản dành cho bạn bao gồm: màu hồng đậm, màu hồng sen, màu hồng có nhũ. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên rất dễ sử dụng. Bạn nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao để sản phẩm được bền hơn khi sử dụng. Thiết kế hộp sang trọng kèm gương lật cỡ lớn và có cọ má cao cấp trong mỗi hộp sản phẩm.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ bột ngọc trai và các thành phần thảo dược tự nhiên để cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da châu Á.


Công dụng:

  • Mang lại độ sáng cho da giúp công việc trang điểm của bạn thêm dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều.
  • Chất phấn mềm mịn, bám da sử dụng rất thích.
  • Làm khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách 1: Chấm phấn má hồng bằng cọ nhấn mắt (to) sẽ giúp bạn sử dụng được lượng phấn vừa phải. Chấm vào giữa má, ngay điểm giữa của cơ gò má (điểm nối giữa đường chân mũi và tròng mắt). Kéo cọ xéo hướng lên trên, tán đều phấn, không kéo quá dài về phần thái dương, trông bạn sẽ rất dữ. Để tạo sự tự nhiên, các chị em chỉ nên tán màu phấn quanh phần xương gò má và xoay đều cọ trong khi quét màu.
  • Cách 2: Dùng tay xác định phần lồi của xương gò má, chúng ta sẽ quét phấn vào phía dưới của phần xương lồi ra. Vị trí má hồng này dành cho những bạn gái có gương mặt góc cạnh với mong muốn xoá đi nét cứng trên khuôn mặt. Chấm phấn hồng nhẹ lên mặt, dùng bụng ngón tay chấm nhẹ lên vị trí đã xác định, đừng dùng lực quá mạnh, chấm vừa phải là được. Sau đó, dùng bụng ngón tay nhẹ nhàng tán đều màu lên trên và xuống dưới, trái sang phải để màu được ăn đều lên da.
  • Cách 3: Sử dụng cọ xéo tán má hồng như mọi khi nhưng không để nghiêng 45 độ mà các bạn nên để đứng cây cọ vuông góc với xương gò má. Cũng bắt đầu từ điểm giữa (giống như cách 1) vừa kéo dài vừa xoay tròn cọ ngang về phía 2 lỗ tai. Không kéo xéo hướng lên. Bằng cách này, những gương mặt dài sẽ được “rút ngắn khoảng cách”, trông bạn đáng yêu hơn rất nhiều.
  • Cách 4: Dùng cọ bầu để quét màu phấn hồng. Điểm khác biệt khi thực hiện là các bạn sẽ hóp má hơi nhẹ như hình, để phần da được kéo giãn, điểm giữa lúc này cũng sẽ thay đổi theo. Sau khi xác định xong, bạn gái lại cười tươi như ban đầu, bắt đầu tán màu phấn như bình thường.


Link đặt hàng: shopee.vn/Phấn-má-4-màu-Geo-Soft-Color-Face-Touch-i.22831897.295762858?

Phấn má hồng Geo Soft Color Face Touch
Phấn má hồng Geo Soft Color Face Touch
Phấn má hồng Geo Soft Color Face Touch
Phấn má hồng Geo Soft Color Face Touch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy