Phấn hightlight dạng kem Spotlight Highlight

City Color Spotlight Highlight là sản phẩm đình đám của thương hiệu City Color nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và sự tin dùng của các chị em phái đẹp. Không quá nổi bật ở thiết kế bên ngoài những chất kem bên trong của City Color Spotlight Highlight sẽ làm bạn rộn ràng trong tim.


Là một sản phẩm highlight dạng kem mềm nhưng không quá lỏng, khi sử dụng cảm giác rất mịn màng, dễ tán theo những đường nét trên gương mặt như: giữa trán, 2 góc trên ngay bên dưới lông mày, gò má, sống mũi, nhân trung và cằm. Có thành phần khoáng nên sản phẩm City Color Spotlight Highlight rất nhẹ cho da, không làm gương mặt quá dầy, bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm này thực hiện tốt nhiệm vụ làm nổi bật những đường nét trên gương mặt thu hút. Khi kết hợp cùng kem nền bạn sẽ thấy được sự phối hợp ăn ý giữa hai sản phẩm, phải nói là cực mướt, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt theo hướng tự nhiên nhất.


Thành phần:

  • Ethylhexyl Palmitate, Trimethylsiloxyphenyl Dimethicone, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Ceresin, Beeswax (Cera Alba), Caprylic/Capric Triglyceride, Isohexadecane, Paraffin, Glycol Montanate, Phenoxyethanol, Synthetic Wax, Ethylhexylglycerin, Iron Oxides (CI 77491), Mica (CI 77019), Titanium Dioxide (CI 77891).

Ưu điểm:

  • Nhỏ bé nằm gọn trong lòng bàn tay.
  • Tông màu không quá sáng hài hòa cùng làn da phụ nữ Việt.
  • Được kiểm nghiệm phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Ưu điểm tuyệt vời của Highlight cho vùng má: bạn chấm một ít kem lên xương gò má để nhấn sáng vào nơi này, giúp làn da trở nên căng mọng, cứ như là các tế bào ở da bạn đang tự tỏa sáng, trông đầy sức sống và rất tự nhiên.
  • Ưu điểm với mũi: sống mũi bạn trông sẽ cao hơn rất nhiều với việc chấm Highlight lên trên.
  • Ưu điểm với đôi môi: Highlight sẽ cho bạn hiệu ứng đôi môi đầy đặn, mà tất cả những gì bạn cần làm chỉ là thoa một ít lên theo viền môi trên mà thôi.
  • Ưu điểm cho vùng lông mày: thoa Highlight vào bên dưới của 2 bên xương chân mày, sẽ giúp cho khuôn mặt và đôi mắt bạn sáng hơn.
  • Ngoài ra nó còn thay cho kem lót bắt sáng: đây là một ưu điểm cực kì hay ho của Highlight. Thay vì phải mua một lúc 2 sản phẩm kem lót bình thường dùng hàng ngày và kem lót bắt sáng cho những dịp đặc biệt, bạn chỉ cần đơn giản trộn một ít kem highlight với kem lót (hoặc kem nền), bạn sẽ ngay lập tức có được làn da lóng lánh như ánh ngọc trai, thu hút bất kỳ ánh nhìn nào.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Highlight được sử dụng sau khi hoàn thiện các bước trang điểm nền như kem nền, phấn phủ...
  • Bạn hãy tẩy trang thật kĩ sau khi sử dụng.
  • Ngưng sử dụng nếu xảy ra hiện tượng khô rát, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy da mặt.

Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-City-Color-Spotlight-Highlight-Dạng-Kem-2.7gr-Phấn-bắt-sáng-ánh-vàng-nhẹ-nhàng-i.518715302.19659791861?

City Color Spotlight Highlight
City Color Spotlight Highlight
City Color Spotlight Highlight
City Color Spotlight Highlight

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy