Top 4 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Frezo Studio
  2. top 2 Candy Studio
  3. top 3 Nắng Studio
  4. top 4 Pham Studio

Pham Studio

Hiện nay, trào lưu chụp ảnh cho bé con đang được rất nhiều ba mẹ lựa chọn để lưu giữ được hình ảnh của con yêu qua từng giai đoạn mới. Đặc biệt, nhiều bố mẹ muốn chụp ảnh cho bé 1 tuổi như một món quà cho tuổi mới, một món quà kỉ niệm vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng những đứa con thân yêu của mình làm nên những bức ảnh đáng yêu cho bé và gia đình mình nhé! Và lựa chọn Pham Studio, một trong những studio chụp ảnh bé đẹp nhất tại Ba Đình, Hà Nội để thực hiện mong muốn này chính là một quyết định đúng đắn.


Pham Studio chuyên chụp ảnh bé các độ tuổi khác nhau, chụp ảnh bé sơ sinh, chụp ảnh tiệc sinh nhật và thôi nôi, chụp ảnh gia đình tại Hà Nội,... Với kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh cho bé, Pham Studio luôn tạo nên cho các con một không khí thoải mái và tự nhiên nhất các con được tự do nô đùa, tự nhiên mà không hề nghĩ mình đang đi chụp ảnh.


Pham Studio đầu tư bài bản, mới lạ và đầy tính sáng tạo với những tiểu cảnh, dụng cụ hỗ trợ, phông nền và rất nhiều yếu tố khác để luôn luôn tạo được sự khác biệt và mang lại sự hài lòng nhất cho tất cả các khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thấu hiểu tâm lý của trẻ, có khả năng giao tiếp cùng các bé giúp các bé luôn luôn tự tin để tỏa sáng bởi vì chụp cho trẻ không đơn giản chỉ là bấm máy mà cần giao tiếp cùng bé, chơi đùa cùng bé, ghi lại thật nhanh những khoảnh khắc đẹp của bé.


Ai cũng nghĩ một đám cưới là cái kết đẹp nhất của một tình yêu đẹp nhưng có một cái kết đẹp hơn là khi bố mẹ được đón chào các thiên thần - kết tinh tình yêu của mình chào đời. Khi các bé cười, các bé khóc, hay từng ngày bé lớn lên bên bố mẹ đều là những khoảnh khắc đáng để lưu giữ lại. Và hãy để Pham Studio lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi các bé bên bố mẹ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0987 456 886 & 0971 230 186
Email: phamstudio.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhamStudio

Pham Studio
Pham Studio
Pham Studio
Pham Studio

Top 4 Studio chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. top 1 Frezo Studio
  2. top 2 Candy Studio
  3. top 3 Nắng Studio
  4. top 4 Pham Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy