PGS.TS Võ Văn Thành

top 2
Phương Trinh

PGS.TS Võ Văn Thành là bác sĩ cơ xương khớp giỏi, giàu kinh nghiệm và uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Công việc chủ yếu của bác sĩ là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề cơ xương khớp – chấn thương chỉnh hình. Do đó, bác sĩ luôn được biết đến là một trong những bác sĩ mổ dây chằng giỏi nhất hiện nay.


Sau khi tốt nghiệp Đại học Y khoa Sài Gòn, Chuyên Khoa I đặc cách năm 1987 và Chuyên Khoa II vào năm 1995 và học vị Tiến Sĩ Khoa Học Y Học vào năm 1996, bác sĩ đã công tác ở các bệnh viện lớn và giữ những chức vụ quan trọng như Nguyên Trưởng khoa Cột sống A Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM; Thành viên BCH: Hội Cột sống thế giới (WSS), Hội Nghiên cứu kỹ thuật cột sống và rễ thần kinh Nhật Bản (JPSSTSS); Thành viên sáng lập của: Hội Nghiên cứu cột sống cổ Á Châu Thái Bình Dương (CSRS AP), Hội Cột sống cổ Á Châu Thái Bình Dương (AP CSS)...


Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ cơ xương khớp – chấn thương chỉnh hình, bác sĩ Văn Thành đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Bác sĩ đã vinh dự được nhận danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú và Huân Chương Lao Động Hạng Ba do nhà nước trao tặng. Trong quá trình công tác, PGS.TS Võ Văn Thành đã sáng tạo ra nhiều phương pháp phẫu thuật, giúp cho việc điều trị cột sống đạt hiệu quả cao và đỡ mất thời gian.


Đặc biệt, bác sĩ Võ Văn Thành còn tham gia báo cáo hơn 40 đề tài nghiên cứu khoa học về chuyên ngành Cột sống tại các nước Đông Nam Á, khu vực châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu, được giới chuyên môn đánh giá cao và nể trọng.


Thông tin đi khám:

Phòng khám Phó Giáo sư Tiến sĩ Võ Văn Thành

  • Địa chỉ: 22/3,cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3
  • Điện thoại: 028 3832 2330
  • Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 6: 17h – 19h30

Bệnh viện Chấn thương và chỉnh hình TPHCM - Khoa Cột sống A

  • Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5
  • Điện thoại: 0839 235 791
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bvctch.vn/
  • Website: https://bvctch.vn/vn/vo-van-thanh.html
PGS.TS Võ Văn Thành
PGS.TS Võ Văn Thành
PGS.TS Võ Văn Thành
PGS.TS Võ Văn Thành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy