PGS.TS Hà Huy Tài

Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ cao cấp Hà Huy Tài là bác sĩ chuyên sâu về bệnh mắt trẻ em. Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề cùng kiến thức chuyên môn sâu sắc trong thăm khám và điều trị các bệnh nhãn khoa. Bên cạnh đó, Bác sỹ Hà Huy Tài đã tu nghiệp và có thời gian làm việc tại nước ngoài, như: Úc, Thái Lan, Pháp, Nhật Bản, Mỹ, v.v.

Với thế mạnh chuyên môn trong lĩnh vực bệnh mắt trẻ em và hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, ông đã phẫu thuật thành công cho hàng vạn bệnh nhân, trong đó có hơn 30.000 ca phẫu thuật lác và sụp mí. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, bác sĩ đã đảm nhiệm nhiều vị trí cao tại Bệnh viện Mắt Trung ương như: Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến, Trưởng phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Mắt Trung ương.


Hiện nay, bác sĩ đã nghỉ thăm khám tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Để được thăm khám với bác sĩ Hà Huy Tài, bệnh nhân có thể đến trực tiếp tại Phòng khám Mắt Thu Hà, số 134 - 140 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bác sĩ có lịch khám vào Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Bác sĩ chỉ khám trong vòng 1 tiếng/buổi, từ 10h30-11h30, bệnh nhân nên lưu ý đến phòng khám sớm để kịp đăng kí.

PGS.TS Hà Huy Tài
PGS.TS Hà Huy Tài
PGS.TS Hà Huy Tài
PGS.TS Hà Huy Tài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy