Peugeot Vũng Tàu

Peugeot Vũng Tàu nằm tại Số 21 đường CMT8, Phường Long Hương, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là một trong những nơi trưng bày và giới thiệu những mẫu xe mới nhất của Peugeot, được Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) nhằm phân phối sản phẩm và cung ứng phụ tùng, dịch vụ chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu và khu vực lân cận.


Peugeot Vũng Tàu có diện tích xây dựng 1,850 m2 bao gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng; xưởng dịch vụ tiên tiến và hiện đại hơn 1,300 m2 (khoang sửa chữa, khoang bảo dưỡng nhanh, sửa chữa chung và khoang sửa chữa đồng sơn).


Showroom trưng bày xe rộng rãi được bố trí các khu tiếp tân, khu trưng bày xe, khu đón tiếp khách hàng và khu thương hiệu; thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch đến từ Nhật Bản. Tại đây hiện diện đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Peugeot Pháp như mẫu PEUGEOT TRAVELLER ; mẫu sedan ăn khách PEUGEOT 508; mẫu SUV PEUGEOT 5008, PEUGEOT 3008 ALL NEW và mẫu PEUGEOT 3008 FL.


Sau gần 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng với thái đội tận tâm và trách nhiệm. Showroom Peugeot Vũng Tàu đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Peugeot toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hãng với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Showroom Peugeot Vũng Tàu có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Peugeot Vũng Tàu dần được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất tại showroom.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 21 Cách Mạng Tháng Tám, Long Hương, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 887 376

Website: www.peugeotvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PeugeotVungTauClub/

    Peugeot Vũng Tàu
    Peugeot Vũng Tàu
    Peugeot Vũng Tàu
    Peugeot Vũng Tàu

    Top 9 showroom ô tô chính hãng, uy tín nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

    1. top 1 Toyota Vũng Tàu
    2. top 2 KIA Vũng Tàu
    3. top 3 Mazda Vũng Tàu
    4. top 4 Suzuki Vũng Tàu
    5. top 5 Chevrolet Nam Hải
    6. top 6 Bà Rịa Vũng Tàu Ford - Chi Nhánh City Ford
    7. top 7 Mercedes-Benz Vũng Tàu
    8. top 8 Peugeot Vũng Tàu
    9. top 9 Mitsubishi Vũng Tàu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy