Petunia Charm Center

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Petunia Charm Center là địa chỉ điều trị mụn uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến để điều trị các vấn đề về mụn, thâm. Áp dụng phương pháp điều trị mụn bằng thuốc Đông y được kế thừa 15 năm kinh nghiệm Dạ Yến Thảo Spa sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch mụn, sáng mịn.


Spa sử dụng sản phẩm điều trị mụn với 100% thảo dược từ tự nhiên đảm bảo an toàn cho da, đồng thời cam kết mang lại hiệu quả điều trị. Petunia Charm Center không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách hỗ trợ, tri ân khách hàng luôn muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ của Spa được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tận tâm chăm sóc và tư vấn khách hàng vì vậy nên nhận được sự tin tưởng và ủng hộ.

Với phương châm hoạt động mang đến một làn da khỏe đẹp, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đội ngũ của Spa đang không ngừng nỗ lực, phát triển các dịch vụ làm đẹp, cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại của Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Petunia Charm Center
áp dụng các công nghệ hiện đại trong điều trị các vấn đề về da như: Công nghệ làm trắng Long Pulse Laser Alexandrite Noblex, công nghệ Laser Toning FDA Neosys,… Các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn tại Spa cũng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Image Skincare, Sothys Paris, Matis Paris, Laboratoire đều được kiểm duyệt an toàn cho làn da. Đội ngũ chuyên viên tại Petunia Charm Center được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Petunia Charm Center luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0966 446 144

Email: info@petunia.vn

Website: http://petunia.vn/

Fannpage:

  • www.facebook.com/dayenthaospa
  • www.facebook.com/petuniacharmcenter

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Petunia Charm Center
Petunia Charm Center
Petunia Charm Center
Petunia Charm Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy