Petkit Fresh Element 3

Với dung tích chứa 5 lít, có thể lưu trữ lên tới 2.6kg thức ăn; đủ cho thú cưng của bạn sử dụng trong vòng 26 ngày; Petkit Fresh Element 3 chính là thiết bị cho thú cưng ăn tự động tốt mà bạn nên sở hữu. Petkit Fresh Element 3 đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe thú cưng đình đám - Petkit; do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.


Là một trong những sản phẩm cao cấp nhà Petkit, Petkit Fresh Element 3 được trang bị cho mình rất nhiều tính năng nổi trội so với các dòng máy khác. Có thể kể đến hai tính năng nổi bật như ảm biến cân nặng sẽ kiểm soát lượng thức ăn được cung cấp mỗi bữa và tính năng tự động xoay chén thức ăn giúp ngăn chặn thức ăn tràn ra ngoài và tránh kẹt thức ăn trong máy khiến thiết bị không thể vận hành. Với hai tính năng này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về bữa ăn của các bạn thú cưng nhà mình. Không những thế, Petkit Fresh Element 3 còn được trang bị tính năng thu âm và phát lại giọng nói giúp vật nuôi của bạn nhận ra giọng nói quen thuộc và gần gũi với bạn hơn. Đây là tính năng cao cấp chỉ trang bị trên những thiết bị đời mới nhất nhà Petkit.


Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị cho thú cưng ăn tự động thì hãy tham khảo ngay Petkit Fresh Element 3 nhé! Thiết bị cao cấp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Giá tham khảo: 4.200.000 đồng

Petkit Fresh Element 3
Petkit Fresh Element 3
Petkit Fresh Element 3
Petkit Fresh Element 3

Top 5 Máy cho thú cưng ăn tự động tốt nhất hiện nay

  1. top 1 PETKIT Fresh Element SOLO
  2. top 2 ROJECO Automatic Pet Feeder
  3. top 3 Petkit Fresh Element 3
  4. top 4 Petkit Gemini
  5. top 5 Aqara Smart Pet Feeder C1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy