Péo Food

top 2
Nguyen Thi Ngoc Anh

Péo Food là một địa điểm không thể bỏ qua khi bạn khám phá ẩm thực đường phố ở Hòa Bình. Quán nằm trên mặt đường Lê Lợi, vị trí thuận tiện và dễ dàng tìm thấy. Péo Food có không gian rộng rãi, sạch sẽ, với bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng.


Khi bước vào Péo Food, bạn sẽ bị quyến rũ bởi mẹt ăn vặt đầy hấp dẫn với xúc xích, nem rán, khoai lang kén, lạp xưởng, chả cốm,... Những món ăn này sẽ làm cho khẩu vị của bạn trở nên hài lòng và sung sướng. Ngoài ra, Péo Food cũng có các loại kem tự chọn, với rất nhiều hương vị thú vị như kem xoài, kem mít, kem đậu, kem socola, kem sữa chua, kem trà xanh, kem bạc hà,... Đây là những lựa chọn tuyệt vời để làm dịu cơn khát và thưởng thức món tráng miệng sau bữa ăn.

Nếu bạn muốn thử những món ăn vặt khác, Péo Food cũng có sẵn bánh mì chảo, chảo gà cay, bò khô vắt chanh, bánh trứng nướng, chè, khoai tây chiên,... Đa dạng và phong phú, đảm bảo làm thỏa mãn sự thèm muốn của bạn. Đồ uống tại Péo Food cũng không kém phần hấp dẫn, với trà sữa, trà thái thạch, nước ép trái cây, coca,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18 Lê Lợi, TP. Hoà Bình, Hoà Bình
Điện thoại: 0825 621 988
Email: phuongthaovstar@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/peofastfood/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Péo Food
Péo Food
Péo Food
Péo Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy