Pennsylvania American International School - PennSchool

top 3
Trúc My

Bắt đầu hoạt động từ năm học 2020-2021, Pennsylvania American International School - PennSchool là ngôi trường lý tưởng cho học sinh khơi dậy tiềm năng của mình trong môi trường học tập quốc tế. Được cấp phép bởi Sở giáo dục Greenville, chương trình giảng dạy tại PennSchool được triển khai tích hợp với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.


PennSchool được trang bị các phòng đa chức năng để hỗ trợ các trải nghiệm học tập và giải trí của học sinh. Các phòng học và phòng chức năng được thiết kế để kết nối các trải nghiệm học tập cả trong và ngoài lớp học, khuyến khích học sinh, giáo viên và Quý Phụ huynh liên kết với nhau, tạo điều kiện để học sinh được tiếp xúc nhiều hơn với môi trường tự nhiên. Thiết kế kết hợp giữa không gian, màu sắc và ánh sáng khuyến khích sự phát triển toàn diện của các giác quan và trải nghiệm của học sinh, nuôi dưỡng sự phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo, đồng thời gia tăng trí tưởng tượng của các em.

Chương trình tiểu học tại PennSchool (Lớp Pre – lớp 5) cung cấp chương trình học cân bằng giữa chương trình Mỹ và hoạt động ngoại khóa trong môi trường học tập năng động, nơi học sinh được khuyến khích trải nghiệm những điều mới lạ trong khi xây dựng các kỹ năng nền tảng cần thiết để thành công trong học tập.

Chương trình được kiểm định nghiêm ngặt tập trung vào thực hành đổi mới, thúc đẩy việc học ở các cấp độ chuyên sâu hơn. Các học sinh tiểu học được khuyến khích sáng tạo ra những điều mới mẻ và thực hành việc giải quyết các vấn đề trong thực tế. Dựa trên kinh nghiệm học tập nền tảng, học sinh được tạo điều kiện chủ động đặt mục tiêu, phản hồi về quá trình học tập và từ đó thực hiện nó. Sự sáng tạo được phát triển bằng cách khuyến khích học sinh suy nghĩ sâu hơn và chia sẻ quá trình học tập bằng nhiều cách thức khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 10 Đ. 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP HCM
Điện thoại: 0287 102 5858
Email: schooloffice@pennschool.edu.vn
Website: https://pennschool.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/pennschool.edu.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Pennsylvania American International School - PennSchool
Pennsylvania American International School - PennSchool
Pennsylvania American International School - PennSchool
Pennsylvania American International School - PennSchool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy