Penhaligon's Clandestine Clara EDP 75ml

Nước Hoa Nữ Penhaligon's Clandestine Clara EDP 75ml là chai nước hoa nữ sang trọng, mùi hương đến từ thương hiệu Penhaligon's của Anh. Penhaligon's Clandestine Clara mang hương thơm chủ đạo của rum và vani tạo cảm giác nồng nàn, quyến rũ khó cưỡng. Penhaligon's Clandestine Clara được cho ra mắt vào năm 2017. Sophie Labbe chính là nhà pha chế ra mùi hương này. Bên cạnh đó, Đây là dòng nước hoa Penhaligon`s thuộc nhóm Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng), Quế và Hổ phách là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng.


Chai nước Hoa Penhaligon's Clandestine Clara EDP 75ml được thiết kế hình dáng con công, thân chai làm bằng thủy tinh trong suốt, để lộ màu đỏ của dung dịch nước hoa bên trong. Nắp chai là hình đầu chim công được mạ vàng để tạo nên sự nổi bật cho tổng thể chai nước hoa.


Chai nước hoa của Penhaligon's mang mùi hương có thể gây được sự chú ý của mọi người ở những nơi đông đúc, tưởng như cô gái xịt mùi hương này là trung tâm của vũ trụ. Clara chính là vũ khí tối thượng để chinh phục trái tim của đàn ông. Một chút mềm mại của vani, một chút cay nồng của rượu, một chút hương gỗ ấm áp quyện cùng hổ phách đã tạo ra sự quyến rũ đầy mê hoặc. Và trên thực tế, có mấy ai thoát ra được sự quyến rũ đến mê người như thế.


Đặc trưng chai nước hoa hàng hiệu này chính là thứ hương thơm không cần quá nhiều thành phần, nhưng mỗi thành phần khi pha trộn riêng với nhau, chắc chắn phải tạo ra sự thu hút khác biệt làm say lòng người. Và Clandestine Clara cũng thế, nàng như thể chiếc bánh ngọt trong tiệm bánh Pháp vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Hương vị, cảm xúc ấy khiến người ta chỉ thể nhớ chỉ thể lưu luyến chứ không bao giờ quên được.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-penhaligon-s-clandestine-clara-edp-75ml-ph028017

Penhaligon's Clandestine Clara EDP 75ml
Penhaligon's Clandestine Clara EDP 75ml
Penhaligon's Clandestine Clara EDP 75ml
Penhaligon's Clandestine Clara EDP 75ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy