Peace Dentistry

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Công ty cổ phần Nha khoa Bình An - Peace Dentistry đã thành lập từ những năm 2005, với mục tiêu phát triển thành chuỗi nha khoa có chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, họ đã xây dựng được 3 cơ sở lớn và nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây. Đặc biệt, Peace Dentistry đã trở thành một địa chỉ nha khoa quen thuộc và được tín nhiệm bởi cộng đồng kiều bào tại các nước như Mỹ, Pháp, Canada, Úc, Đài Loan.


Peace Dentistry là hệ thống nha khoa hàng đầu tại TP.HCM với đội ngũ bác sĩ Răng - Hàm - Mặt hàng đầu, có hơn 14 năm phát triển và gần 40 bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Họ sở hữu trang thiết bị và công nghệ nha khoa hiện đại nhất như máy CT Cone Beam, máy cắm implant hiện đại và phần mềm dụng hình thẩm mỹ nha. Peace Dentistry cam kết sử dụng 100% vật liệu nha khoa cao cấp và chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như Straumann, Nobel, Tekka và nhiều hãng khác. Quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn FDA và nguyên tắc 1 Bác sĩ – 1 chuyên khoa điều trị. Với chính sách bảo hành uy tín, bảo hành trọn đời cho cấy ghép Implant và bảo hành đến 15 năm cho thẩm mỹ răng sứ, Peace Dentistry luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ tận tâm và thân thiện, luôn nghĩ cho khách hàng và tiết kiệm chi phí điều trị, xác định cam kết uy tín là con đường phát triển lâu dài của họ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 563-565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0283 836 0815

Website: https://nhakhoapeace.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry/

Peace Dentistry
Peace Dentistry
Peace Dentistry đã mời được những Bác sĩ Nha khoa giỏi đã khẳng định được tên tuổi trong giới nha sĩ tại Tp.Hồ Chí Minh, từ đó, làm cơ sở để mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Peace Dentistry đã mời được những Bác sĩ Nha khoa giỏi đã khẳng định được tên tuổi trong giới nha sĩ tại Tp.Hồ Chí Minh, từ đó, làm cơ sở để mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy