Top 10 Thương hiệu cà phê nhượng quyền kinh doanh tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Trung Nguyên coffee
  2. top 2 Highlands Coffee
  3. top 3 The Coffee House
  4. top 4 Cộng cafe
  5. top 5 Milano Coffee
  6. top 6 Passio
  7. top 7 Gemini Coffee
  8. top 8 Viva Star Coffee
  9. top 9 Aha Cafe
  10. top 10 Napoli Coffee

Passio

top 6
Phương Trinh

Passio Coffee là thương hiệu cafe sạch nằm trong top cafe năng động, trẻ trung, lịch sự và chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Cũng bởi lẽ đó, thương hiệu nhượng quyền Passio ngày càng mở rộng và phát triển vượt bậc với 80 cửa hàng kinh doanh thành công trên toàn quốc.


Với sứ mệnh là giới thiệu sản phẩm cafe sạch đậm tinh hoa đất Việt ra khắp thế giới thương hiệu nhượng quyền Passio Coffee luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm cafe chất lượng, an toàn thực phẩm nhất cho khách hàng. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự sang trọng dễ dàng chinh phục mọi khách hàng. Không gian trải nghiệm được Passio chăm chút với thiết kế tỉ mỉ để tạo ra sự thông thoáng, sạch sẽ và mát mẻ nhất. Điểm tô thêm vẻ đẹp hút mắt là chuỗi màu xanh năng động và cực kỳ trẻ trung. Passio Coffee đã sở hữu cho riêng mình một tệp khách hàng trung thành tương đối lớn.

Nhằm mang lại cho người tiêu dùng chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp. Passio Coffee rất chú trọng đến hệ thống máy móc, công thức pha chế các loại nước uống đạt tiêu chuẩn cafe sạch. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên pha chế còn được đào tạo một cách bài bản, có trình độ chuyên môn cao để mang lại cho khách hàng nước uống chất lượng nhất. Điều này chỉ thấy ở chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu cafe lớn mới có thể kiểm soát tốt như vậy.


Mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Passio Coffee khác hẳn so với chuỗi cửa hàng nhượng quyền khác bởi hình thức góp vốn đầu tư để kiểm soát hiệu quả khâu vận hành. Đây chính là chìa khóa để kinh doanh thành công với kế hoạch bài bản, đảm bảo cho khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất cùng nguồn vốn hợp lý để mở rộng quy mô. Hiện nay, giá góp vốn kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Passio Coffee khoảng 1 tỷ đồng cho 1 quán cafe chi phí 2 tỷ đồng. Khi đó, bạn sẽ không có quyền can thiệp thiết kế nội thất, setup cửa hàng, quản lý kinh doanh,… Bởi vì công ty mẹ Passio sẽ đứng ra đảm nhận khâu vận hàng quản lý cửa hàng và chia lợi nhuận theo tỷ lệ % cho chủ đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
1900 9434

Email: hello@passiocoffee.com

Fanpage: www.facebook.com/PassioCoffeeVN/

Passio
Passio
Passio
Passio

Top 10 Thương hiệu cà phê nhượng quyền kinh doanh tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Trung Nguyên coffee
  2. top 2 Highlands Coffee
  3. top 3 The Coffee House
  4. top 4 Cộng cafe
  5. top 5 Milano Coffee
  6. top 6 Passio
  7. top 7 Gemini Coffee
  8. top 8 Viva Star Coffee
  9. top 9 Aha Cafe
  10. top 10 Napoli Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy