Paris Wedding

Địa chỉ cuổi cung trong danh sách ngày hôm nay mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Paris Wedding, một đơn vị chuyên cũng cấp dịch vụ chụp hình cưới trên địa bàn Phú Nhuận nói riêng và Tp. Hồ Chí minh nói chung. Điều mà Paris Wedding gây ấn tượng với khách hàng đó là tất cả các concept đều được lên ý tưởng một cách tỉ mĩ, cẩn thận và đặc biệt là độc quyền. Chưa hết, Paris Wedding còn liên tục cập nhật những xu thế mới để phù hợp với nhu càu của khách hàng, đầy là điều làm nhiều khách hàng yêu thích, sự sáng tạo đa nhiệm của các set hình.


Đội ngũ chuyên viên, thở ảnh chuyên nghiêp được đào tạo bài bản. Gồm rất nhiều những người trẻ không ngại va chạm, học hỏi và không ngừng đổi mới, trao dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đội ngũ Paris Wedding trẻ trung, năng động, sáng tạo… hứa hẹn mang đến cho bạn những tắm hình ưng ý nhất.


Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có nhiều các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trong các dịp đặc biệt, cùng nhiều các gói chụp khác nhau để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Từ những cung cấp nói trên, Paris Wedding xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chụp hình cưới của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 728 995 & 0934 847 168

Email: pariswedding.vn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/pariswedding105

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 Tất cả các ngày trong tuần

Paris Wedding
Paris Wedding
Paris Wedding
Paris Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy